SAO » Hoa Hậu

Bùi Quỳnh Hoa trình diễn tại bán kết Miss Universe 2023, một chi tiết gây tranh cãi

Thứ sáu, 17/11/2023 09:35

Sự xuất hiện của Bùi Quỳnh Hoa tại bán kết Miss Universe 2023 đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Vào sáng 16/11, bán kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2023 đã diễn ra. Đêm bán kết cũng là thời điểm 86 thí sinh đến từ nhiều nơi cùng "bung" những kỹ năng cần thiết để chinh phục vương miện và đạt được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi nhan sắc đình đám này.

Trong lần xuất hiện đầy quan trọng, đại diện Việt Nam là Bùi Quỳnh Hoa cũng lần lượt thể hiện các phần thi từ hô tên đến trình diễn bikini và cuối cùng là trang phục dạ hội. Trong đêm bán kết, cô chọn cho mình layout khá nổi bật với son đỏ.

Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện khá ấn tượng với màn hô tên

Dù tạo ấn tượng khá tốt trong phần hô tên với chất giọng nội lực và vang rõ, tuy nhiên, cho đến phần thi bikini, màn trình diễn của Bùi Quỳnh Hoa lại không được như mong đợi. Theo đó, nhiều người cho rằng việc mái tóc của nàng hậu bay quá nhiều khiến cô trông như đang thi Miss Teen, thần thái cũng chưa đủ "chặt chém" so với các đối thủ khác. Cho đến phần thi dạ hội, nàng hậu cũng đã để lại ấn tượng nhất định trong lòng khán giả khi thể hiện các bước catwalk của mình với thiết kế trang phục nhẹ nhàng, sang trọng.

Các phần thi khác của nàng hậu cũng được diễn ra khá suôn sẻ

Hiện tại, hành trình của Bùi Quỳnh Hoa cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm. Được biết, đêm thi bán kết cũng sẽ chọn ra Top 20 thí sinh mạnh nhất để bước vào những vòng thi tiếp theo.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới