SAO » Hoa Hậu

Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện trên trang chủ Miss Universe, dân mạng phản ứng thế nào?

Thứ năm, 02/11/2023 22:05

Sự xuất hiện của Bùi Quỳnh Hoa trên trang chủ Miss Universe đã thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa nhận nhiều thị phi mệt mỏi. Cô bị tố mua giải cũng như lộ những hình ảnh không đẹp trong quá khứ trên mạng xã hội. Mãi đến sáng nay (1/11), ban tổ chức Miss Universe Vietnam đã đăng tải thông tin điều tra xác minh về nhữnh lùm xùm của đương kim Hoa hậu.

Cho đến mới đây, trên Story của trang chủ Miss Univers đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh của Bùi Quỳnh Hoa. Cô nàng nhận được nhiều sự chú ý với thần thái tươi tắn và rạng rỡ. Động thái của Miss Universe về Bùi Quỳnh Hoa cũng đã khiến cư dân mạng lẫn fans sắc đẹp không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến chỉ trích và nhắc lại những ồn ào của nàng hậu trong suốt thời gian qua.

Sự xuất hiện của Bùi Quỳnh Hoa trên trang chủ Miss Universe gây chú ý hơn cả

Trước đó, một chuyên trang nhan sắc đã bất ngờ tung ra bảng xếp hạng dự đoán trước thềm Miss Universe 2023. Theo đó, Bùi Quỳnh Hoa được cho là sẽ lọt top 5 chung cuộc. Ngay lập tức, thành tích dự đoán này từ cô nàng đã khiến fans sắc đẹp không ngừng bàn tán và thắc mắc bởi những kỹ năng của nàng Hậu được cho là khá yếu so với các đối thủ khác.

Hành trình của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới