SAO » Hoa Hậu

BXH cận thềm Chung kết Miss Intercontinental, Á hậu Bảo Ngọc đại diện Việt Nam nằm ở vị trí nào?

Thứ sáu, 14/10/2022 21:13

Dù đã rất cố gắng nhưng trong bảng xếp hạng dự báo kết quả Miss Intercontinental, đại diện nhan sắc đến từ Việt Nam - Bảo Ngọc vẫn trượt top 10.

Á hậu 1 của Miss World Việt Nam 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc là đại diện Việt Nam tham gia thi Miss Intercontinental năm nay tại Ai Cập. Bảo Ngọc được cho là một trong những thí sinh mạnh nhất của Việt Nam được gửi đến đấu trường nhan sắc này. Với lợi thế về ngoại ngữ cùng hình thế tốt và sự chuẩn bị chỉn chu, Bảo Ngọc đang rất được kỳ vọng cho ngôi vị vương miện.

Được biết, Bảo Ngọc đạt được số điểm cao nhất trong vòng phỏng vấn kín. Thậm chí, cô cũng được đánh giá đứng Top 1 cho phần trình diễn trang phục dân tộc. Những tín hiệu khả quan này, fan hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Bảo Ngọc sẽ đạt thứ hạng cao.

Nhưng trong bảng xếp hạng của chuyên trang Crown Talk dự đoán Bảo Ngọc sẽ bị loại khỏi top 10 chung cuộc. Trong đó, đại diện của Thái Lan -Heidi Amanda Jensen được dự đoán sẽ đăng quang.

BXH của một chuyên trang sắc đẹp trước thềm chung kết Miss Intercontinental dự đoán Bảo Ngọc sẽ ở vị trí thứ 12.

Riêng Bảo Ngọc đứng ở vị trí thứ 12 sau hàng loạt đại diện như Philippines, Venezuela,... Điều này khiến fan sắc đẹp tại Việt Nam vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán nhiều người hâm mộ Việt vẫn tin rằng Bảo Ngọc sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết sắp tới.

Bảo Ngọc thực sự đã ghi được dấu ấn khi tham dự Miss Intercontinental.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới