SAO » Hoa Hậu

BXH Miss Universe 2015 bất ngờ bị 'đào mộ': Màn dự đoán 'kinh điển' nhưng cái sai duy nhất lại nằm ở đại diện Việt Nam - Phạm Hương

Thứ sáu, 06/08/2021 10:27

Từng được xem là ứng cử viên sáng giá thế nhưng kết quả của Phạm Hương tại Miss Universe 2015 lại không được như mong đợi.

Hơn 2 năm qua, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống bình yên tại Mỹ cùng ông xã đại gia và quý tử đầu lòng - bé Maximus. Hồi cuối năm 2020, cô còn làm rộ nghi vấn đang chuẩn bị đón thêm nhóc tì khi lộ vòng hai to bất thường. Tuy nhiên, "mẹ một con" đã đính chính lý do body thay đổi là do cô tăng 5kg trong thời gian nghỉ dịch. Suốt khoảng thời gian sau đó, Phạm Hương rất hạn chế lộ diện hay chia sẻ hình ảnh đời thường lên MXH.

Sau nhiều năm vắng bóng trên các sàn đấu sắc đẹp, nhan sắc của Phạm Hương vẫn luôn là chủ đề "nóng'' đối với dư luận. Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ khơi lại bảng xếp hạng đến từ chuyên trang nhan sắc số 1 hành tinh - Global Beauties và kết quả dự đoán khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, với dàn thí sinh của Miss Universe 2015, giới chuyên gia đánh giá Top 5 chung cuộc là Colombia, Việt Nam, Mỹ, Pháp, Philippines. Không chỉ vậy, đại diện Việt Nam còn nằm chễm chệ ở vị trí thứ 2.

BXH của Global Beauties từng gây xôn xao truyền thông quốc tế

Ngay sau khi 5 cái tên cuối cùng được gọi, netizen đã phải trầm trồ trước tầm nhìn xa trông rộng của Global Beauties khi đoán chính xác 4/5 chung cuộc. Ai ngờ cái sai duy nhất lại nằm ở vị trí của Phạm Hương - đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2015. Đáng nói, cô thậm chí cũng không thể có cơ duyên góp mặt trong Top 15.

Hình ảnh Top 5 chung cuộc của Miss Universe 2015

Thời điểm đó, Phạm Hương được xem là một đối thủ khá "đáng gờm"

Nhan sắc Phạm Hương cũng từng có thời gian làm khuynh đảo truyền thông quốc tế, dù vậy, nàng Hậu vẫn phải "ngậm đắng nuốt cay" vác vali về nước trong sự tiếc nuối của nhiều người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới