SAO » Hoa Hậu

Các Hoa hậu Thế Giới tuổi Thìn (2)

Thứ hai, 09/01/2012 10:45

(Ngoisao.vn) - Trong bài trước, Ngoisao.vn những hoa hậu, người đẹp tuổi Thìn của Việt Nam và các cựu Hoa hậu Hoàn Vũ. Trong bài viết này, đọc giả sẽ biết được những cựu Hoa hậu Thế Giới và Hoa hậu Quốc Tế cầm tinh tuổi con Rồng.

Hoa hậu Thế Giới 1995 - Jacqueline Aguilera

Jacqueline María Aguilera Marcano sinh ngày 17/11/1976 (Bính Thìn) mang về chiếc vương miện Hoa hậu Thế Giới thứ 5 về cho Venezuela, đồng thời cũng là Hoa hậu Ảnh. Trước đó cô cũng là người đầu tiên đến từ đất nước sản xuất hoa hậu chiến thắng tại cuộc thi Top Model of the World cùng năm ở Miami, Florida, Mỹ. Hiện tại cô đang mở một trung tâm đào tạo người mẫu ở quê nhà.

Hoa hậu Thế Giới 1983 - Sarah-Jane Hutt

Sarah-Jane Hutt sinh năm 1964 (Giáp Thìn) là Hoa hậu Thế Giới cuối cùng của Vương quốc Anh tính đến thời điểm này. Khi tên cô được xướng lên thì đã gây ra nhiều tranh cãi đối với các thí sinh khác và họ này cho rằng cô không thực sự đẹp nhất, một thí sinh từ chối tham dự lễ đăng quang. Sarah là cựu học sinh của trường Mountbatten ở Romsey, Hampshire.

Hoa hậu Thế Giới 1974 - Helen Morgan

Helen Morgan sinh năm 1952 (Nhâm Thìn) từng đại diện xứ Wales tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 1974 và đoạt á hậu 1. Sau đó cô trở thành Hoa hậu Thế Giới cùng năm khi đại diện Vương quốc Anh. Nhưng chỉ sau 4 ngày thì Helen đã bị tước vương miện vì bị phát hiện đã có con trước đó. Mất đi danh hiệu Hoa hậu Thế giới, Helen cũng thôi việc tại ngân hàng và bắt đầu tham gia đóng phim truyền hình và làm người mẫu. Morgan đã lập gia đình và rời đến Surrey trong thập niên 1980. Cô có hai con là Poppy và Ben. Hiện nay Helen sống ở Tây Ban Nha với chồng Ronny Lamb và gia đình.

Hoa hậu Thế Giới 1972 - Belinda Green

Belinda Roma Green sinh năm 1952 (Nhâm Thìn) là người Hoa hậu Thế Giới thứ hai của nước Úc. Đồng thời thì cô cũng từng là một người mẫu, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình ở nước nhà. Belinda kết hôn với John Singleton và sống cùng nhau cho đến năm 1987, có 2 con gái.

Hoa hậu Thế Giới 1958 - Penelope Coelen

Penelope Anne Coelen sinh ngày 15/4/1940 (Canh Thìn) đã mang về chiếc vương miện Hoa hậu Thế Giới đầu tiên về cho lục địa đen. Sau khi đăng quang, bà đã nhận được khá nhiều hợp đồng làm người mẫu, nhưng lại không mấy thành công khi thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Bà đã kết hôn với một chủ đồn điền mía đường giàu có tên Michel Rey, họ có 5 người con trai và 3 cháu.

Hoa hậu Quốc Tế 2009 - Anagabriela Espinoza

Anagabriela Espinoza Marroquín sinh ngày 18/4/1988 (Mậu Thìn) mang về chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế thứ hai cho Mexico. Trước đó, cô cũng từng tham dự Hoa hậu Thế Giới 2008 tại Nam Phi và vào Top 15, đồng thời giành luôn danh hiệu Người đẹp bãi biển.  

Hoa hậu Quốc Tế 1998 - Lía Borrero

 Lía Victoria Borrero González sinh ngày 22/8/1976 (Bính Thìn) là người đẹp người Panama đầu tiên và duy nhất tại thời điểm này đăng quang Hoa hậu Quốc Tế. Năm 1997, cô cũng đã đại diện quốc gia mình tạu Hoa hậu Hoàn Vũ ở Miami, Mỹ và vào đến Top 6 chung cuộc.

Hoa hậu Quốc Tế 1997 - Consuelo Adler

Consuelo Adler Hernández sinh ngày 6/10/1976 (Bính Thìn) là người đẹp thứ hai của Venezuela chiến thắng tại Hoa hậu Quốc tế và từ đó mở ra một thời kỳ vàng son cho đất nước hoa hậu tại cuộc thi này với chu kỳ 3 năm/vương miện (2000, 2003, 2006, 2010) cùng hàng loạt danh hiệu á hậu trong những năm khác. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ của một hoa hậu thì cô trở thành một người mẫu ảnh cho các thương hiệu sản phẩm nổi tiếng.

Hoa hậu Quốc Tế 1979 - Melanie Marquez

Mimilanie Laurel Marquez sinh ngày 16/7/1964 (Giáp Thìn) được xác nhận là thí sinh ít tuổi nhất đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp thuộc hệ thống Grand Slam khi chỉ mới 15 tuổi. Sau thành công tại Tokyo thì Melanie còn tiếp tục lấn sân sang lĩnh điện ảnh, thời trang và sau này là một huấn luyện viên hoa hậu ở quê nhà Philippines. Năm 2005 thì cô đại diện quốc gia mình tại cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế Giới (Mrs. World) ở Ấn Độ và nằm trong Top 6.

Hoa hậu Quốc Tế 1972 - Linda Hooks 

Linda Hooks sinh năm 1952 (Nhâm Thìn) đến từ Liverpool là người đẹp thứ hai đến từ Vương quốc Anh giành được vương miện Hoa hậu Quốc Tế. Trong thập niên 1970, bà xuất hiện thường xuyên trên trò chơi truyền hình nổi tiếng Sale of the Century trong vai thư kí của người chủ trì Nicholas Parsons, đồng thời cũng tham gia một số phần trong seri phim truyền hình Carry On.

Donald Nguyễn (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới