SAO » Hoa Hậu

Cận cảnh nhà Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê ở quê

Thứ hai, 08/01/2018 10:08

Ngôi nhà ở quê của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê cũng thuộc tầm trung, nằm trong một con ngõ nhỏ, được lợp mái tôn đỏ rực.

Vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra vào tối (6/1), vượt mặt nhiều đối thủ nặng kí, H'Hen Niê đã giành được chiến thắng với ngôi vị cao nhất.

Ngay sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê trở thành cái tên được truyền thông và cộng đồng mạng quan tâm chú ý nhất. Ngoài những thông tin cá nhân, gia đình và hoàn cảnh sống của H'Hen Niê cũng khiến khán giả tò mò.

Nhan sắc Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê

Nhà của tân Hoa hậu H'Hen Niê cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 15km. Gia đình cô gồm 8 người ngụ tại buôn Sút M'Đưng, xã Cư Suê, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk. Đây là một trong số những huyện có cơ sở vật chất tốt của tỉnh. Người dân tộc nơi đây có cuộc sống no đủ.

Nhà của H'Hen Niê cũng là nhà tường khang trang như bao ngôi nhà khác trong khu vực này. Trong nhà cũng không quá nhiều tiện nghi. Các vật dụng cũng vô cùng đơn giản. Kế bên ngôi nhà tường là ngôi nhà gỗ truyền thống của người dân tộc Ê - Đê được bố mẹ cô giữ lại để sinh hoạt truyền thống trong gia đình.

Cận cảnh ngôi nhà của Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê ở quê nhà

Em gái Hoa hậu là H’Min Niê tâm sự: "Chị H’Hen sinh ra và lớn lên tại buôn Sứt M’đưng trong gia đình có 6 anh chị em, H’Hen là con thứ 3 trong gia đình. Do hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn nên thời học phổ thông H’Hen Niê vừa học vừa làm như hái cà phê để phụ giúp gia đình trang trải cuộc sống.

Những năm học cấp 3, gia đình đề nghị chị H’Hen nghỉ học nhưng chị ấy nhất quyết không chịu. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, chị H’Hen đã học Trường ĐH dự bị Nha Trang rồi học Trường CĐ Kinh tế Đối ngoại TP.HCM. Thời gian sinh viên, chị H’Hen đã phải làm thêm nhiều việc để có tiền trang trải việc học hành".

Em gái, chị gái và các cháu của H'Hen Niê

Có một thời gian dài H’Hen ở lại TP.HCM và làm người mẫu tự do. Sau đó cô tham gia cuộc thi Vietnam next top model. Em gái H'Hen Niê nói thêm: “Chị H’Hen là một con người mạnh mẽ, không bao giờ gục ngã trước những khó khăn của cuộc sống. Chị cũng từng nhiều lần vấp ngã trong các cuộc thi nhưng vẫn luôn lạc quan, tiếp tục phấn đấu, học hỏi”.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới