SAO » Hoa Hậu

Cận cảnh trang phục dự thi Miss Universe của Diễm Hương

Chủ nhật, 25/11/2012 11:01

Chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã cận kề, đại diện Việt Nam - Lưu Thị Diễm Hương đã có buổi thử đồ với các nhà thiết kế.

2 nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Thuận Việt là nhà thiết kế trang phục chính cho Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ – Miss Universe 2012 sẽ diễn ra tại Las Vegas sắp tới đây.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ chuẩn bị trang phục dạ hội đêm chung kết và các trang phục cho các sự kiện của cuộc thi như các buổi thăm viếng, tiệc chiêu đãi , các buổi ghi hình… Được biết Diễm Hương được NTK Adrian Anh Tuấn chuẩn bị khoảng hơn 40 bộ trang phục trong tất cả chuỗi sự kiện của cuộc thi mà quan trọng nhất là trang phục dạ hội cho đêm thi chung kết cũng như buổi ghi hình của cuộc thi. NTK đặc biệt lưu ý đến các trang phục phù hợp với nhiệt độ thấp vào cuối năm tại Las Vegas.

NTK Thuận Việt sẽ giúp Diễm Hương chuẩn bị bộ quốc phục và các trang phục truyền thống. Đặc biệt với bộ quốc phục theo NTK tiết lộ đây là sự kết hợp tinh hoa nghệ thuật từ các dân tộc Kinh và thiểu số tại Việt Nam.  Một số hình ảnh trong buổi thử trang phục:

VnMedia