SAO » Hoa Hậu

Cận cảnh vẻ đẹp bừng sáng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2013

Chủ nhật, 10/11/2013 02:48

(Ngoisao.vn) - Sau 3 tuần tranh đấu, vượt qua 85 thí sinh còn lại, thí sinh Gabriela Isler đại diện cho đất nước Venezuela đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Không những sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn cùng chiều cao, vóc dáng đáng ao ước, thí sinh Gabriela Isler đại diện cho Venezuela đem về niềm tự hào cho nước nhà khi trở thành Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Vượt qua 85 thí sinh còn lại, sự hội tụ của rất nhiều vẻ đẹp, nền văn hoá khác nhau, nhưng Hoa hậu đã cho thấy sự nổi bật, những điểm vượt trội của bản thân khi đăng quang ngôi vị thông qua câu trả lời ứng xử vô cùng thông minh, lọt mắt xanh của các vị giám khảo khó tính nhất.

Người đẹp 23 tuổi Gabriela Isler gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao 1,79m, cô đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing.

Trong phần thi ứng xử, với câu hỏi: "Nỗi sợ của cô là gì và cô vượt qua như thế nào?" -  Gabriela Isler đã trả lời: "Tôi tin ra chúng ta có nhiều nỗi sợ hãi nhưng luôn biết cách vượt qua nó. Chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn khi vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình."

Những hình ảnh Hoa hậu Gabriela Isler đăng quang Hoa hậu Venezuela 2012

FT