SAO » Hoa Hậu

Cận cảnh vẻ đẹp quyến rũ của tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới

Thứ năm, 26/10/2017 09:51

Người đẹp Peru - Maria Jose Lora, 27 tuổi sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ cùng thần thái tự tin, chính những thế mạnh đó đã giúp cô trở thành tân Hoa hậu Hoà bình 2017.

Tối qua (25/10), đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đã tìm được chủ nhân mới cho chiếc vương miệng. Không ngoài dự đoán, Hoa hậu Peru - Maria Jose Lora đã giành được chiếc vương miệng danh giá và giải thưởng tiền mặt 40.000 USD.

Hoa hậu Peru - Maria Jose Lora xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017

Kết quả này không nằm ngoài dự đoán của khán giả và các chuyên trang sắc đẹp. Trong suốt quá trình thi, cô luôn giữ phong độ ổn định và thể hiện xuất sắc ở đêm bán kết. Đêm Chung kết, người đẹp Peru gây ấn tượng ở cả phần trình diễn áo tắm, dạ hội, hùng biện và ứng xử.

Maria Jose Lora năm nay 27 tuổi, là doanh nhân, giám đốc công ty quản lý người mẫu La'Belle, có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ. Cô cao 1m8, số đo ba vòng là 85-60-87cm.

Tân Hoa hậu sở hữu khuôn mặt xinh đẹp nổi bật và ngoại hình bốc lửa

Maria Jose Lora sinh ra ở Lima, sau đó gia đình cô chuyển tới Huanchaco - vùng biển phía Bắc Peru vào năm người đẹp 2 tuổi. Bố cô là ngư dân. Maria Jose Lora kể cô có tuổi thơ tuyệt vời khi ngày ngày được cùng anh chị em vui đùa trên bờ biển. Người đẹp thích nhảy salsa vì nó là một phần quan trọng trong văn hoá và truyền thống gia đình của cô.

Tân Hoa hậu chuyển tới Florida, Mỹ vào năm 10 tuổi nhưng vẫn giữ những truyền thống gia đình và quốc tịch Peru. Cô thích đi du lịch vòng quanh thế giới, có thể nói thành thạo: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và đang học tiếng Ý.

Người đẹp nói trước khi đi thi Hoa hậu Hòa bình thế giới rằng: "Tôi cam kết hoàn thành vai trò là đại sứ hòa bình của đất nước tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để mọi người có thể tự hào về tôi".

Tân Hoa hậu đại diện cho phụ nữ hiện đại, thích khám phá cuộc sống, du lịch khắp thế giới và say mê các hoạt động thiện nguyện.

Maria Jose Lora từng chia sẻ sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Peru 2017: "Tôi là kẻ mơ mộng. Tôi mơ với tới những vì sao và nếu tôi với trượt, ít nhất cũng túm được đầy tay những đám mây".

Maria sở hữu gương mặt sang trọng và đường cong tuyệt mỹ.

Chính sự độc lập, tự tin và quyết đoán của Maria Jose Lora là những yếu tố giúp cô với tới vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Vào đêm Chung kết, câu trả lời ứng xử thông minh của cô đã chinh phục toàn thể khán giả: "Nếu được ban hành một đạo luật để trừng phạt tội ác chiến tranh và bạo lực, tôi sẽ đưa họ tới sống ở những trại tị nạn để họ có thể cảm nhận nỗi đau, sự chịu đựng và sự tuyệt vọng của những gia đình phải trải qua chiến tranh, bạo lực".

Tân Hoa hậu Maria Jose Lora sẽ có một năm thực hiện nghĩa vụ của một Hoa hậu, đi tới nhiều nước và giúp đỡ những người khó khăn, trong đó có các trẻ em nghèo.

Maria Jose Lora thông thạo nhiều thứ tiếng và là người mẫu chuyên nghiệp kiêm doanh nhân tại quê hương

Trước khi trở thành doanh nhân, Maria từng có thời gian làm người mẫu. Do đó cô có rất nhiều hình ảnh táo bạo. Khi không uốn xoăn tóc và trang điểm nhẹ, Maria trông trẻ trung và rất thu hút.

>> Chung kết Miss Grand International 2017: Người đẹp Peru đăng quang ngôi vị cao nhất

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)