SAO » Hoa Hậu

Cận cảnh vóc dáng gợi cảm của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Thứ năm, 18/08/2016 11:01

Vừa qua, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 công bố bộ ảnh bikini nóng bỏng của các thí sinh vòng Chung kết Toàn quốc.

Những hình ảnh này được thực hiện ngay sau vòng thi Chung khảo phía Bắc diễn ra vào cuối tháng 7/2016. Từ đầu cuộc thi đến nay, ban tổ chức chú trọng đầu tư vào các bộ hình thời trang. Các hình ảnh trong studio phông trắng đến bối cảnh tự nhiên đều do các nhiếp ảnh gia tên tuổi, giàu kinh nghiệm thực hiện. Thông qua các bộ ảnh, khán giả các nước có cái nhìn đa dạng về vẻ đẹp và khả năng biến hóa của các thí sinh.

Cận cảnh vóc dáng gợi cảm của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam

So với bộ ảnh lần trước, các cô gái thể hiện sự tiến bộ vượt trội, từ thần thái cuốn hút và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Nụ cười và đôi mắt của họ toát lên vẻ trẻ trung và tràn đầy sức sống. Giữa bãi cát trắng xóa của Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu, họ không ngần ngại thể hiện vẻ gợi cảm, tự tin tạo dáng trong trang phục dạo biển, giúp những bức ảnh trở nên thu hút hơn.

Có thể nói, vóc dáng là một trong những yếu tố quan trọng trong trong công tác đánh giá vẻ đẹp của các thí sinh. Ở các vòng trước, nhiều thí sinh được khán giả quan tâm nhờ vóc dáng chuẩn mực như người đẹp “vòng eo 56” - Trần Huyền Trang hay thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú, Trần Thị Thuỳ Trang với chiều cao 1m80. Đêm Chung kết càng đến gần, họ càng phải tập trung và cố gắng sở hữu số đo hình thể hoàn hảo nhất.

Trong thời điểm hiện tại, ban tổ chức và dàn thí sinh đang tất bật chuẩn bị cho vòng chung kết toàn quốc tại TP. HCM. Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào tối 28/8, trực tiếp trên VTV1 và VTV9 với sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain.

Click xem thêm: Người đẹp Hoa hậu Việt Nam khoe eo thon, dáng chuẩn trong phòng tập

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới