SAO » Hoa Hậu

Cận cảnh vươn miện Hoa hậu và hai tiara toàn kim cương của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Thứ hai, 25/12/2023 16:20

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 chính thức công bố vương miện đắt giá.

Cận kề những đêm thi quan trọng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 càng nhận được nhiều sự chú ý bởi sức hút mới mẻ và những hoạt động thú vị.

Luôn mang đến những sản phẩm chỉn chu, hoàn mỹ và tối ưu với những bước phát triển vượt trội, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 không khiến khán giả thất vọng khi công bố những hình ảnh cận cảnh của chiếc vương miện TRE’15 THE CROWN. Sản phẩm lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh thần của một loài cây mang tính biểu tượng của Việt Nam - loài Tre bất khuất vươn mình, khiêm nhường, nhẫn nại và tôi luyện từng đốt để vươn thành hình hài hoàn chỉnh. Cây tre mọc trên nhiều loại địa hình, đất đai, vượt qua nghịch cảnh để vươn về phía ánh sáng - đúng với tinh thần MADE, NOT BORN - TÔI LUYỆN NÊN TÔI cuộc thi hướng tới.

Cận cảnh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.

Tiara cho hai Á hậu cũng rất tinh xảo.

Bên cạnh vương miện của Tân Hoa hậu, 2 vương miện cho Á hậu mang tên TRE’15 THE TIARA dành cũng gây chú ý. TRE’15 THE CROWN và TRE’15 THE TIARA được bọc bạch kim Platinum nguyên chất óng ánh, đính 3 viên Blue Shapphire Princess tại vị trí trung tâm tổng cộng 130.4ct. Ngoài ra, vương miện còn đính 100 viên Blue Sapphire Marquise và 744 viên White Zirconia với nhiều kích thước khác nhau, sáng lấp lánh bao phủ toàn vương miện.

Ngay từ những ngày đầu tiên bắt đầu hành trình trong kỷ nguyên nhan sắc mới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 luôn khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với những điểm thay đổi. Đến với đêm thi Bán kết - Trình diễn trang phục dân tộc diễn ra vào 26/12/2023 và chung kết diễn ra vào 31/12/2023 tại tea Resort Prenn (TP. Đà Lạt, Lâm Đồng), nội dung các đêm thi cung có nhiều khác biệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới