SAO » Hoa Hậu

Cận cảnh vương miện đính 872 viên đá kim cương, toàn bằng vàng 24K của Miss Grand Vietnam 2023

Thứ hai, 21/08/2023 20:08

Chiều nay (21/8), Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 tổ chức Họp báo công bố vương miện cùng giải thưởng dành cho Hoa hậu và các Á hậu kế nhiệm.

Trải qua hơn 20 ngày đồng hành cùng Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, top 44 thí sinh vòng Chung kết đã trải qua nhiều hoạt động và thử thách hấp dẫn. Những ứng cử viên sáng giá cũng dần lộ diện sau 3 vòng thi chính đó là: Trình diễn Trang phục áo tắm (Best in Swimsuit); Người đẹp Thời trang (Miss Fashion) nằm trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest 5; Trình diễn National Costume.

Bộ sưu tập vương miện giành chiến thắng mang chủ đề "Wing Of The Grand - Đôi Cánh Hoà Bình" cũng được ra mắt báo chí và truyền thông. Bộ sưu tập với một chiếc vương miện dành cho Tân Hoa hậu cùng 4 chiếc Tiara dành cho 4 Á hậu đã được trình làng cùng với sự xuất hiện của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, các Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Ngô Thị Quỳnh Mai.

Vương miện Miss Grand Vietnam 2023 được chế tác tỉ mỉ hoàn thành trong tổng thời gian 1.080 giờ. Vương miện được chế tác từ vàng 24K, kết hợp cùng 872 viên đá kim cương zirconia, 380 viên citrine vàng và 255 viên ngọc lục bảo xanh Emerald với nhiều kích cỡ khác nhau được cắt mài riêng theo tiêu chuẩn đặc biệt tạo nên sự lấp lánh, sang trọng, đẳng cấp. Lồng ghép trong thiết kế là sự mềm mại và tinh tế của chim bồ câu, hoa sen, cây lúa, hình ảnh quen thuộc của người Việt Nam. Điểm tô cho vương miện là sắc xanh lấp lánh của những viên ngọc lục bảo. Vương miện "Wings of the Grand" thể hiện sự xinh đẹp, kiên cường mạnh mẽ, nghị lực phi thường, khát vọng hoà bình của Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Cận cảnh vương miện đính 872 viên đá kim cương, toàn bằng vàng 24K của Miss Grand Vietnam 2023.

Tiara dành cho các Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 cũng là những thiết kế vô cùng kỳ công và sang trọng, được chế tác từ vàng 24k và 2400 viên đá quý nhập khẩu. Ngoài ra, Tân Hoa hậu cũng sẽ được trao tặng bó hoa đăng quang là một tác phẩm đặc biệt mang tên "Vườn Sắc Tinh Hoa". Từng chi tiết, từng phụ kiện được 1992 Florist lựa chọn thật kỹ lưỡng và tỉ mỉ, chăm chút từng công đoạn với tinh thần sáng tạo bảo vệ môi trường.

Ba Tiara của 3 Á hậu Miss Grand Vietnam 2023.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới