SAO » Hoa Hậu

Cận nhan sắc "tuyệt hảo" của tân Hoa hậu Việt Nam Quốc Tế

Thứ năm, 05/09/2013 15:38

(Ngoisao.vn) - Cô sinh viên 20 tuổi Christine Nguyễn đang học năm thứ 3 của trường đại học Temple Univeristy, ngành Chăm sóc Y tế cộng đồng đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2013 vừa diễn ra tại Mỹ.

Vào ngày (31.8) vừa qua, tại thành phố Alantic City bang Philadelphia (Hoa Kì), đã diễn ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quốc tế 2013. Gần 30 thí sinh gốc Việt được tuyển chọn vào vòng chung kết đến từ các nước như: Mỹ, Anh, Canada, Nga, Tiệp Khắc,Nhật Bản, Hồng Kong, Đài Loan, Đức, Ấn Độ, Việt Nam...

Cô sinh viên 20 tuổi Christine Nguyễn đến từ tiểu bang Pensylvania (Hoa Kì) đã xuất sắc giành giải hoa hậu. Điều tân hoa hậu làm mọi người bất ngờ và thán phục đó chính là việc cô đã tích cực tập luyện giảm được hơn 8kg chỉ trong vòng 1 tháng để có thân hình hoàn hảo nặng 42kg khi tham gia cuộc thi và giành luôn giải “thí sinh có hình thể đẹp nhất”.

Tân hoa hậu chia sẻ mình đến với cuộc thi hoàn toàn tình cờ và may mắn đoạt giải với cô giống một giấc mơ. Cô khuyến khích các bạn gái trẻ trong và ngoài nước, nên mạnh dạn tham gia các cuôc thi hoa hậu để nắm bắt cơ hội thay đổi bản thân. Vì bận việc học nên cô biết đến cuộc thi khá trễ nên chỉ trong vòng 1 tháng cô đã tự lên lịch giảm cân cấp tốc để tham gia thi.

Mỗi ngày cô tập luyện với huấn luyện viên thể hình trong vòng 1 giờ. Sau đó, cô tự tập nhảy dây, chạy bộ và bơi lội khoảng 1 giờ. Liên tục tập luyện không nghỉ ngày nào sau giờ lên lớp. Khẩu phần ăn cũng được cô lên rất nghiêm khắc không ăn đồ chiên, đồ có chất bột, chỉ ăn cá, rau, hoa quả. Mỗi ngày uống nước lọc không uống nước ngọt. Kết quả cô giảm được hơn 8kg tròng vòng 1 tháng để có cân nặng và số đo hoàn hảo nặng 42 kg, với số đo 3 vòng là 88 - 62 - 89  với chiều cao 1m70.

Cô cho biết sẽ tiếp tục tập luyện để có chỉ số hoàn hảo hơn khi đại diện nhan sắc Việt Nam tại hải ngoại tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2013 tại Philippines vào thàng 12 với hơn 65 quốc gia tham dự.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới