SAO » Hoa Hậu

Cao Thùy Dương: "Không còn quan tâm tới đàn ông"

Thứ tư, 30/03/2011 16:47

"Tôi cảm thấy mình không còn phù hợp với ngành giải trí nữa. Tôi muốn trau dồi cho mình kiến thức và có định hướng lâu dài cho cuộc sống của mình trong tương lai."

Hiện giờ, Cao Thùy Dương dành thời gian suy nghĩ cho công việc nhiều hơn, nên việc tìm kiếm tình yêu chưa phải là mối bận tâm hàng đầu của cô. "Nhiều đêm tôi nằm vắt tay lên trán suy nghĩ xem nên đầu tư vào đâu, giá vàng, giá đô la tăng hay rớt cũng khiến tôi lo lắng, không có người đàn ông nào len lỏi vào tâm trí cả".

Đã 1,5 năm nay Cao Thùy Dương vắng bóng trên các sàn diễn thời trang để tập trung cho công việc kinh doanh và đóng phim. Trước khi có quyết định giã từ nghề người mẫu, cô đã chuẩn bị kiến thức, vốn liếng để đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, nhà hàng mà không cần bàn tay giúp đỡ của đại gia nào.

"Tôi chỉ đầu tư vào những khu rất nhỏ thôi, không dám mua đất ở TP HCM mà tìm về Bình Dương để kinh doanh bởi giá đất ở đó hiện rất rẻ, chỉ 3-4 triệu/ m2 rồi xây nhà trọ cho công nhân thuê nên chi phí không quá cao", Cao Thùy Dương thật thà chia sẻ.

Quyết định rời xa sự hào nhoáng của nghề người mẫu không dễ, nhưng khi đã hoàn toàn dứt bỏ nghề, người đẹp họ Cao không lưu luyến dù cô nhận được nhiều lời mời diễn với thời trang. Cô nói: "Mọi người đều ủng hộ tôi, bởi tôi nghỉ diễn không phải để ăn chơi mà là để hoạch định cho tương lai mới, con đường mới của cuộc đời mình. Tôi đã có sự đầu tư về kiến thức, học hỏi từ thực tế. Trong kinh doanh, phải luôn luôn vận dụng trí tuệ, luôn luôn suy nghĩ và phải tìm hiểu thông tin và các ngóc ngách phía sau đó. Kinh doanh cũng đòi hỏi phải thiết lập các mối quan hệ xã hội tốt".

Cao Thùy Dương không ngại đối mặt với những khó khăn trước mắt. Cô cho rằng, có thể thời gian đầu tôi không suôn sẻ, mình càng phải cố gắng nhiều hơn nữa để công việc tốt trở lại, chứ không bao giờ nghĩ nếu không kinh doanh được thì lại về làm người mẫu. "Tôi đã xác định nghề đó không hợp với mình và đã bỏ nghề rồi. Dù thế nào đi chăng nữa, tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu này", người đẹp bày tỏ.

Tuy ở thời điểm hiện tại, người đẹp mới chỉ "làm ăn" ở quy mô nhỏ, nhưng cô mong một ngày nào đó công việc của mình sẽ ngày càng phát đạt hơn. Bố mẹ cô từ ngoài Bắc cũng vào TP HCM cùng con lập nghiệp. Cao Thùy Dương có hai em. Cậu em trai của cô đang học báo chí, còn cô em gái hiện theo học về kinh doanh. Khi được hỏi về nhan sắc của cô em gái, Cao Thùy Dương nói vui: "Thúy Kiều, Thúy Vân đấy". Cô em gái xinh đẹp của Thùy Dương muốn tiếp bước chị trong công việc kinh doanh, nhưng cũng rất đam mê ca hát và mong muốn trở thành một ca sĩ và sắp sửa trình làng album đầu tay.

"Năm nay tôi đã 23 – 24, tôi đã bước vào nghề người mẫu mấy năm rồi và giời thấy không còn phù hợp nữa. Tôi phải nhanh chóng lựa chọn một công việc khác. Nghề người mẫu không có gì xấu, tôi cũng không bất mãn với nghề. Nhưng trong kinh doanh, tôi có thể thoải mái lựa chọn cộng sự, chủ động giải quyết công việc của mình", Cao Thùy Dương chia sẻ.

Khi được hỏi về dự định kết  hôn, Cao Thùy Dương tâm sự, đã hai năm qua cô là người độc thân và đến bây giờ vẫn chưa có bạn trai. "Tôi tin vào số phận. Tôi không đặt ra tiêu chuẩn về người sẽ "đánh cắp trái tim" mình nhưng chưa thấy ai làm tôi rung động cả. Ba mẹ tôi chỉ có một yêu cầu, đó là người đàn ông ấy phải có đạo đức và yêu thương gia đình", cô nói.

Hiện Cao Thùy Dương bận rộn với việc đi học thêm. Sau một thời gian ngắn, cô thấy mình trưởng thành hơn về cách nghĩ, điềm đạm hơn trong cách giao tiếp, hiểu biết hơn, học được chữ nhẫn, học được nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc và con người được "nâng tầm" hơn lên. Cao Thùy Dương tiết lộ, có thể cô sẽ ra nước ngoài học khoảng 6 tháng về kinh doanh. "Chưa bao giờ tôi nghĩ có việc gì mình không thể, có quyết tâm và đầu tư cho nó hay không, có thể làm không tốt, nhưng vẫn làm được", người đẹp khẳng định.

Theo Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới