SAO » Hoa Hậu

Cao Thùy Linh mang áo dài dân tộc rạng danh đất Việt trên xứ Thái

Thứ bảy, 11/10/2014 21:12

(Ngoisao.vn) - Vượt qua 95 bộ quốc phục nổi trội từ các nhan sắc quốc tế khác, bộ trang phục áo dài Việt Nam đã đưa Cao Thùy Linh đến với danh hiệu “Trang phục dân tộc đẹp nhất - Best National Costume” tại cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2014".

Với phong cách trình diễn bay bổng cùng thần thái tươi sáng, Cao Thùy Linh đã hoàn toàn chinh phục Ban tổ chức trong đêm chung kết 07/10 vừa qua, giúp cô tạo nên cú đột phá ấn tượng để trở thành “Hoa hậu Áo dài Quốc tế” - "Giải Nhất Trang phục dân tộc" tại cuộc thiMiss Grand International 2014 ở Thái Lan.

Cao Thùy Linh và chiếc cúp vàng danh giá cho giải thưởng "Trang phục dân tộc đẹp nhất - Best National Costume”

Đây cũng là một thiết kế áo dài độc đáo từ nhà thiết kế Tuấn Hải mà Cao Thùy Linh mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế. Với màu sắc chủ đạo là đỏ, đen, vàng hài hòa cùng những họa tiết rồng, trống đồng và hoa văn cung đình, được thêu đính công phu, sắc sảo. Bên cạnh đó là chiếc mấn hoành tráng cùng điểm nhấn từ vạt đuôi sau của tà áo gồm chín sắc màu lộng lẫy, tượng trưng cho chín dòng sông Cửu Long mang ý nghĩa chín con rồng vươn ra biển lớn.

Chiếc áo dài của NTK Tuấn Hải với vạt đuôi sau gồm chín sắc màu lộng lẫy, tượng trưng cho chín dòng sông Cửu Long mang ý nghĩa chín con rồng vươn ra biển lớn

Có thể nói với danh hiệu cao quý đạt được ở một giải trưởng quan trọng tại cuộc thi, Cao Thùy Linh không chỉ mang về niềm vui cho người hâm mộ, mà còn làm rạng danh vẻ đẹp của hồn dân tộc qua chiếc áo dài mang đậm bản sắc văn hóa.

Tranh thủ những ngày còn lưu lại Bangkok để tham gia các hoạt động sau cuộc thi, Cao Thùy Linh đã cùng ekip thực hiện ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp, với bộ áo dài nổi bật giữa khung cảnh tráng lệ của xứ sở chùa vàng Thái Lan. “Dù không đạt giải cao nhất tại cuộc thi, nhưng với "giải Nhất Trang phục dân tộc” giúp tôi thêm tự hào vì là người Việt Nam. Những ngày qua tôi liên tục nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè, đây chắc chắn sẽ là cột mốc đáng nhớ và tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi” – Cao Thùy Linh xúc động chia sẻ.

Cao Thùy Linh đẹp nền nã với hồn dân tộc làm rạng danh đất Việt, tại cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2014" ở Thái Lan

Cao Thùy Linh sinh năm 1990, cao 1.74m, số đo ba vòng 90-61-91. Cô hoạt động người mẫu chuyên nghiệp và khá đắt show chụp ảnh, quảng cáo, tham dự sự kiện. Ngoài ra, Cao Thùy Linh còn là diễn viên với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình như: “Người mẫu”, “Thế lực ngầm”, “Giấc mơ tình yêu”, “Anh chàng bốn mắt”…

Ngày 16/9, chân dài quê gốc Hưng Yên một mình lên đường tham dự cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế 2014” ở Bangkok, Thái Lan. Dù phải chịu nhiều áp lực từ dư luận xoay quanh câu chuyện đi thi hoa hậu của mình, tuy nhiên, Cao Thùy Linh đã xuất sắc mang về giải thưởng với danh hiệu cao quý: “Trang phục dân tộc đẹp nhất - Best National Costume”.

Cùng xem thêm những shoot ảnh tuyệt đẹp mới nhất của Cao Thùy Linh, với bộ trang phục áo dài dân tộc giúp cô tỏa sáng tại cuộc thi:

Model: Cao Thùy Linh (Best National Costume - Miss Grand International 2014) Costume: NTK Tuấn Hải Photo: Lê Trung Makeup: Đăng Minh Hair: Phan Song Phan Stylist: Trần Đại Nhân

Chúc Duy (Theo Giadinhvietnam.com)