SAO » Hoa Hậu

Cao Thùy Linh 'nổi bần bật' tại sân bay lên đường thi Hoa hậu Quốc tế

Thứ ba, 16/09/2014 21:40

(Ngoisao.vn) – Chiều nay (16/9), nữ người mẫu 9x bất ngờ có mặt tại sân bay quốc tế, gây sự chú ý không nhỏ cho mọi người với vẻ ngoài cuốn hút, cùng trang phục vô cùng bắt mắt.

Cao Thùy Linh xuất hiện nổi bật bên xế hộp sang trọng

Được biết, Cao Thùy Linh là đại diện duy nhất của Việt Nam lên đường tham dự cuộc thi Miss Grand International 2014 tại thủ đô Bangkok. Đây cũng là cuộc thi nhan sắc với quy mô toàn cầu, được chính phủ Thái Lan tổ chức với sự tham gia của các quốc gia trên thế giới. Trước đó, người đẹp Bích Khanh (Top 3 Miss Teen 2011) của Việt Nam, cũng đã tham gia cuộc thi này vào lần tổ chức đầu tiên (2013).

Chân dài 9x gây chú ý với nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ

Xuất hiện tại sân bay quốc tế chiều nay, Cao Thùy Linh nổi bật trong lớp váy ngắn sọc xanh, đồng điệu với áo khoác họa tiết mang xu hướng hoa lá rạng rỡ. Ngoài ra, người đẹp còn rất sành điệu khi kết hợp phụ kiện túi xách hàng hiệu tone hồng, đi tất đen gợi cảm cùng phong cách trang điểm sắc sảo.

Người đẹp khoe dáng sành điệu với phong cách thời trang hợp xu hướng

Có mặt cùng Cao Thùy Linh là những người bạn thân thiết đến ủng hộ tinh thần cho nữ người mẫu. Sau thời gian chyện trò vui vẻ, Cao Thùy Linh cũng nhanh chóng tạm biệt mọi người để làm thủ tục lên máy bay.

Cao Thùy Linh vinh dự khi trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2014

Thùy Linh sinh năm 1990, cao 1.74m, số đo ba vòng 91 – 62 – 92. Cô hoạt động người mẫu chuyên nghiệp và khá đắt show chụp ảnh, quảng cáo, tham dự sự kiện. Ngoài ra, Cao Thùy Linh còn là diễn viên với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình như: Người mẫu, Thế lực ngầm, Giấc mơ tình yêu, Anh chàng bốn mắt…

Chân dài quê gốc Hưng Yên sẽ là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2014 ở Bangkok vào ngày 07 tháng 10 tới. Hiện tại, Thùy Linh cũng đã có mặt tại Thái Lan để giao lưu cùng 95 nhan sắc quốc tế khác, cũng như tham gia những hoạt động sôi nổi sắp tới tại cuộc thi.

Cùng xem thêm những hình ảnh của Cao Thùy Linh tại sân bay chiều nay:

Cao Thùy Linh tạo sự quan tâm cho các du khách quốc tế

Cô được người thân, bạn bè đến ủng hộ tinh thần và chúc mừng cho chuyến đi

Trong thời gian qua, Thùy Linh cũng là cái tên gây được sự chú ý cho công chúng

Người đẹp hoạt động đa dạng với lĩnh vực người mẫu và diễn viên

Chân dài cũng có nhiều kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc và người mẫu trong nước

Đến với cuộc thi Hoa hậu có quy mô toàn cầu - Miss Grand International 2014, Cao Thùy Linh cũng chuẩn bị cho mình tâm lý và hành trang vững vàng.

Chúc Duy (Theo Giadinhvietnam.com)