SAO » Hoa Hậu

Người đẹp Pháp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016, đại diện Việt Nam trượt top 13

Thứ hai, 30/01/2017 08:32

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 thu hút sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ nhan sắc.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 diễn ra tại Manila, Philippines. Sau gần 3 tháng tham gia các hoạt động sôi nổi của cuộc thi, 86 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đã chính thức bước vào thời khắc quan trọng nhất. Steve Harvey tiếp tục đảm nhận vai trò MC, đồng hành cùng anh là người mẫu Ashley Graham.

Phần đầu của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 diễn ra rực rỡ và mới lạ khi các người đẹp diện trang phục dạ hội sang trọng và quyến rũ xuất hiện, chào hỏi khán giả. Đại diện Việt Nam, Lệ Hằng, xuất hiện cuối cùng, sau người đẹp Venezuela.

Lệ Hằng đã không may mắn lọt top 13 xuất sắc nhất của cuộc thi

MC Steve Harvey bước ra sân khấu. Anh nhắc lại sự cố công bố nhầm kết quả tại chung kết Miss Universe 2015. Harvey chia sẻ trong cuộc sống khi chúng ta làm gì sai chúng ta phải luôn tiến về phía trước. Anh hứa năm nay sẽ đọc kết quả chính xác.

Sau khi 86 người đẹp xuất hiện trên sân khấu, đương kim hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach xuất hiện rực rỡ trong bộ đầm màu tím. Người đẹp gốc Philippines chia sẻ về một năm tuyệt vời trong cuộc đời của cô và cảm ơn khán giả vì luôn dõi theo và ủng hộ cô.

Top 13 vào bán kết được MC công bố gồm đại diện của Kenya, Indonesia, Mỹ, Mexico, Peru, Panama, Colombia, Philippines, Canada, Brazil, Pháp, Haiti, Thái Lan. Người đẹp Thái Lan là thí sinh được vào bán kết nhờ khán giả bình chọn. 13 người đẹp chuẩn bị phần thi đầu tiên là trình diễn áo tắm.

Lộ diện top 13 của cuộc thi

Top 13 bước vào phần thi trang phục áo tắm. Kết quả, top 9 lộ diện gồm đại diện của Mỹ, Thái Lan, Pháp, Mexico, Kenya, Colombia, Canada, Haiti và Philippines. Khi công bố top 9, MC Steve Harvey liên tục nhắc lại rằng mỗi lần đọc kết quả, trái tim anh lại như thắt lại một chút.

Ngay sau đó, giải thưởng trang phục truyền thống được công bố, thuộc về đại diện Myanmar. Theo tiết lộ của Hoa hậu nước này, bộ đồ nặng 40 kg. Mặc dù được đánh giá cao ở màn trình diễn trang phục dân tộc, nhưng Lệ Hằng cuối cùng vẫn không giành được chiến thắng.

Trang phục dân tộc của người đẹp Myanmar

Trang phục dân tộc được đánh giá cao của Lệ Hằng

Sau đó, 86 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội. Top 6 bước vào phần thi ứng xử là Pháp, Kenya, Colombia, Philippines, Thái Lan, Haiti.

Sau phần thi ứng xử, top 3 được công bố gồm người đẹp Colombia, Pháp và Haiti. Kết quả này khá bất ngờ vì những ứng viên nặng ký hơn như Thái Lan hay đại diện chủ nhà Philippines đã vụt mất cơ hội giành vương miện.

Cuối cùng sau hơn ba tiếng đồng hồ, Miss Universe 2016 tìm ra người chiến thắng là đại diện Pháp Iris Mittenaere. Người đẹp sinh năm 1993, cao 1,72 m. Cô theo học chuyên ngành nha khoa tại Đại học Lille II. Tân Hoa hậu Hoàn vũ được đánh giá cao bởi gương mặt sáng và vóc dáng của một người mẫu. Á hậu 2 thuộc về Colombia, Á hậu 1 là Haiti.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Xem thêm: Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017: Đỗ Mỹ Linh đã sẵn sàng tỏa sáng

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới