SAO » Hoa Hậu

Chân dài gốc Việt đoạt giải Á hậu tại Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2017

Chủ nhật, 08/10/2017 20:42

Người đẹp Diana Lai mang 2 dòng máu Ukraine và Việt Nam đã có thành tích tốt tại đường đua nhan sắc danh giá tại đất nước lá phong đỏ.

Vào ngày 7/10 vừa qua, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Canada đã diễn ra hoành tráng tại thủ đô Toronto. Được đánh giá là một gương mặt đẹp, có nhiều triển vọng tại cuộc thi này, người đẹp gốc Việt Diana Lai xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để có mặt trong Top 5 chung cuộc và giành giải Á hậu 3. Vương miện Hoa hậu năm nay thuộc về Lauren Howe, hiện đang là một doanh nhân, quản lý dự án.

Chân dài gốc Việt – Diana Lai giành ngôi vị Á hậu 3 tại "Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2017".

Lauren Howe vinh dự có được vương miện cao quý tại "Miss Universe Canada" năm nay.

Được biết, bên cạnh giải Á hậu 3, Diana Lai còn có mặt trong Top 3 của giải phụ "Người mẫu trình diễn xuất sắc". Có thể nói đây là thành tích rất đáng mừng cho cô gái sinh năm 1996.

Diana Lai sở hữu chiều cao 1m78 cùng gương mặt xinh đẹp.

Sở hữu chiều cao 1m78, Diana Lai mang 2 dòng máu Ukraine và Việt Nam. Cô sinh ra tại Ukraine và chuyển tới Canada sinh sống khi 15 tuổi. Ngay từ khi 12 tuổi cô đã tham gia khóa học về lĩnh vực người mẫu. Diana cũng vừa hoàn thành khóa học ngành quản trị thông tin hành chính tại Học viện Kỹ thuật SAIT ở Calgary, Canada.

Người đẹp gốc Việt này sinh năm 1996 và có kinh nghiệm làm mẫu từ năm 9 tuổi.

Vẻ đẹp của Diana là sự hòa quyện giữa nét năng động, hiện đại rất Tây nhưng vẫn có nét đằm thắm, dịu dàng của phụ nữ Châu Á. Cô đam mê nhiều lĩnh vực trong đó có làm đẹp, thời trang, nhiếp ảnh, tập luyện thể dục thể thao, du lịch…

>> Dân mạng thích thú khi Hoàng Thùy khoe giọng hát trước các đối thủ HHHVVN

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới