SAO » Hoa Hậu

Chân dung Á hậu vừa kết hôn với Shark Hưng (Thương vụ bạc tỷ)

Thứ tư, 28/03/2018 16:01

Đám cưới của Shark Hưng và cô dâu xinh đẹp từng là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc khiến khách mời ai nấy đều mãn nhãn bởi độ hoành tráng.

Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Vietnam) là một trong những chương trình thực tế đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Là một trong bốn vị tổng tài quyền lực của Shark Tank, ông Phạm Thanh Hưng - phó Chủ tịch tập đoàn CEN Group (một tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản) được nhiều khán giả mến mộ bởi kinh nghiệm dày dạn, lối nói chuyện tinh tế hài hước và đặc biệt là vẻ ngoài khá thu hút nữ giới.

Cách đây hơn 1 tháng, Shark Hưng (Phạm Thanh Hưng) đã gây bất ngờ khi đính hôn với một cô gái trẻ xinh đẹp. Doanh nhân này đã cùng cô dâu của mình tổ chức đám cười vào ngày 24/3 vừa qua tại Hà Nội.

Shark Hưng đã kết hôn với vợ xinh đẹp cách đây ít ngày.

Không gian sang trọng trong đám cưới.

Vị hôn thê của Shark Hưng là Nguyễn Thu Trang, sinh năm 1988, người gốc Nam Định nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Praha (Cộng hòa Séc).

Người đẹp Nguyễn Thu Trang được xem là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn với trình độ học vấn khá cao. Cô tốt nghiệp hai trường đại học về Y khoa và Ngoại giao. Thu Trang còn nói được thành thạo 6 thứ tiếng: Việt, Séc, Nga, Đức, Anh và Latin.

Ngoài ra, Thu Trang từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc và xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 1. Sau đó cô đã được vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Thế giời Người Việt năm 2010 và để lại không ít ấn tượng trong lòng mọi người bởi vẻ ngoài đậm chất Á Đông của mình.

Nguyễn Thu Trang là người con gái tài sắc vẹn toàn.

Nguyễn Thu Trang từng dành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc năm 2010.

Đám cưới chưa lâu, Khắc Việt đã than thở vì bị 'vợ dùng như phá'

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới