SAO » Hoa Hậu

Chân dung đại diện Venezuela - Andrea Rubio đăng quang Miss International 2023: Là người mẫu chuyên nghiệp, học thức ấn tượng

Thứ năm, 26/10/2023 19:34

Profile của Andrea Rubio - người đẹp đăng quang Miss International 2023 khiến nhiều người trầm trồ.

Vào tối ngày 26/10, đêm Chung kết cuộc thi Miss International 2023 đã chính thức được diễn ra và thu hút đông đảo sự quan tâm. Sau thời gian dài chờ đợi, đại diện Venezuela là Andrea Rubio đã chính thức đăng quang cuộc thi này. Trước khi chinh chiến chính thức, cô cũng là mỹ nhân được đánh giá cao và dự đoán sẽ giành vương miện tại cuộc thi này.

Đại diện Venezuela - Andrea Rubio đã chính thức đăng quang Miss International 2023

Được biết, Andrea Rubio năm nay 23 tuổi. Nói về học thức, cô là cử nhân ngành Truyền thông xã hội. Bên cạnh đó, người đẹp còn là một người mẫu chuyên nghiệp và một nhà sáng tạo nội dung. Mỹ nhân này hiện tại cũng sở hữu số lượng người theo dõi vô cùng ấn tượng với 560.000 lượt theo dõi trên Instagram. Bên cạnh đó, đại diện Venezuela cũng là người hướng dẫn phụ nữ và trẻ em gái những bước cơ bản để trở thành người mẫu.

Cô sở hữu profile cực khủng

Vào thời điểm tháng 11/2022, Andrea Rubio đã chính thức đăng quang Hoa hậu Venezuela 2022. Sau đó, cô nàng tiếp tục được trao cơ hội đại diện cường quốc sắc đẹp này đến với Hoa hậu Quốc tế 2023 và đã mang về vinh quang cho đất nước của mình.

Đại diện Venezuela được đánh giá cao từ những vòng đầu tiên

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới