SAO » Hoa Hậu

Chân dung Karoline Bielawska - Miss World 2021: Sở hữu nhan sắc cực đỉnh, thần thái bùng nổ trong đêm chung kết

Thứ năm, 17/03/2022 10:25

Mọi thông tin về Miss World 2021 đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Sau hành trình dài tìm kiếm Miss World 2021, vượt mặt hàng trăm đại diện đến từ những quốc gia trên thế giới, người đẹp Ba Lan - Karoline Bielawska đã chính thức đăng quang và mang vương miện về cho đất nước mình. Đây cũng là một kết quả vô cùng hợp lý bởi trước đó, cô nàng này đã từng có những màn thể hiện rất ấn tượng tại sàn đấu nhan sắc bậc nhất thế giới.

Trong đêm Chung kết Miss World, người đẹp Ba Lan đã khiến khán giả mọi nơi trên thế giới không khỏi ngỡ ngàng khi khoe được nhan sắc vô cùng mỹ miều, xinh đẹp hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, với thần thái bùng nổ, cô nàng cũng dễ dàng đốn tim mọi người và gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo. Có thể thấy, vẻ ngoài rạng rỡ cùng gương mặt toát lên nét quyến rũ khó cưỡng đã giúp Karoline Bielawska chiếm trọn tình cảm với công chúng.

Người đẹp Ba Lan đốn tim khán giả với nhan sắc quá đỉnh

Karolina Bielawska đăng quang và trở thành Hoa hậu Thế giới thứ 70. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm Toni-Ann Singh. Hoa hậu Ba Lan được nhận xét là thí sinh mạnh nhất của khu vực châu Âu năm nay. Cô sinh năm 1999, hiện học thạc sĩ. Người đẹp cao 1,79 m, có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu thời trang.

Một số hình ảnh khác của Miss World 2021

Hoa hậu Thế giới (Miss World) là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc tế uy tín và lớn nhất trên hành tinh. Cùng với Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất được gọi chung là Tứ đại Hoa hậu. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên bởi Eric Morley vào năm 1951.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới