SAO » Hoa Hậu

Những bật mí thú vị về Tân Nam vương thế giới người Việt 2014 - Tùng Ngô

Thứ năm, 14/08/2014 15:34

Cuộc thi Hoa hậu - Nam vương thế giới người Việt vừa khép lại với 2 cái tên xướng danh cao nhất là Tường Vy và Tùng Ngô, nhưng ấn tượng đặc biệt về chàng Nam vương tại đêm chung kết thì không phải ai cũng biết hết...

Nam vương Tùng Ngô (SBD 19) đến từ Lee's Summit, Missouri, hiện đang theo học tại trường Penn Valley College, Missouri, Mỹ. Sở hữu số đo hình thể chuẩn 99-81-96, cao 1m79 (69 kg), cùng với khuôn mặt nam tính rạng ngời, Tùng Ngô còn đạt thêm giải phụ bình chọn Nam vương được yêu thích nhất (Mr. Popularity).

Giây phút hạnh phúc vỡ òa khi được xướng tên đoạt giải Nam vương của Tùng Ngô

Nhà báo Kỳ Phát - Chủ nhiệm Tạp chí Trẻ Magazine hải ngoại trao giải bình chọn Nam vương được yêu thích nhất cho Ngô Thanh Tùng (Mr. Popularity)

Tùng Ngô chia sẻ về "cơ duyên" đến với cuộc thi: "Em đến với cuộc thi cũng thật tình cờ khi đc một người anh giới thiệu và anh ấy nói thấy tiêu chí cuộc thi khá phù hợp với Tùng Ngô, em đã suy nghĩ và quyết định trước 10 ngày diễn ra cuộc thi. Đến với cuộc thi và được chọn vào Vòng chung kết thật sự đã là một may mắn và không ngờ may mắn lại mỉm cười với em một lần nữa tại đêm chung kết với ngôi vị cao nhất...".

“Nam vương và Hoa hậu người Việt Thế giới” là cuộc thi sắc đẹp dành cho các thí sinh trên toàn thế giới tuổi từ 18 - 28 đối với nữ, 18 - 40 đối với nam. Cuộc thi năm nay thu hút nhiều du học sinh, sinh viên đại học và các người mẫu tham dự, cùng tranh tài đua sắc để giành lấy danh hiệu cao nhất đại diện cho sắc đẹp Việt Nam trên toàn thế giới.

Đây là sân chơi nhằm hướng các bạn trẻ đến Chân, Thiện, Mỹ trong cuộc sống. Ngoài ra cuộc thi càng mang ý nghĩa khơi dậy nền văn hóa truyền thống yêu nước, đoàn kết hướng về cội nguồn dân tộc cùng nhau xây dựng quê hương giàu đẹp. Ban Tổ chức chia sẻ sau cuộc thi sẽ là chuỗi từ thiện tại Mỹ và tại quê nhà Việt Nam, cùng với các thí sinh đạt giải thưởng và các mạnh thường quân là doanh nhân, người nổi tiếng tham gia ủng hộ chương trình, giúp đỡ đồng bào nghèo nơi quê hương.

Đây là một hoạt động văn hóa có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại hải ngoại và cộng đồng người Việt trên toàn thế giới nên Minh Chánh Entertainment đã nỗ lực để mang đến cho khán giả một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và cảm thấy gần gũi sau những năm tháng xa quê hương. Đồng thời khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín trong việc tổ chức các cuộc thi hoa hậu mang tầm quốc tế.

Poster của cuộc thi

Tùng Ngô hoạt bát, trả lời thông minh, khéo léo trong phần thi ứng xử.

Nhận được câu hỏi từ Ban giám khảo, Tùng Ngô khẳng định tố chất thông minh bằng câu trả lời khéo léo. Câu hỏi: "Trong 3 danh hiệu: Nam Vương, Nhà Kinh Doanh, hoặc Nhà làm luật, bạn sẽ chọn danh hiệu nào, và tại sao bạn lại chọn danh hiệu đó?" - Tùng Ngô trả lời: "Nếu được chọn em xin chọn danh hiệu Nam Vương. Vì em nghĩ nhà Kinh Doanh hay nhà Làm Luật nó chỉ nói lên tố chất ngành nghề mà người ta chọn thôi, còn ngôi vị Nam Vương ko chỉ là sự nỗ lực của bản thân mà còn là sự ghi nhận của cả cộng đồng nữa. Chính vì vậy em sẽ rất vinh dự khi nhận được danh hiệu này!". Cả khán phòng như vỡ òa trong câu trả lời vô cùng thông minh, thân thiện và đáng yêu của chàng sinh viên Ngô Tùng. Vương miện dành cho anh là hoàn toàn xứng đáng cả về sắc vóc, thể hình và trí tuệ.

Tùng Ngô và các Hoa hậu, Á hậu đến tiệc VIP mừng chiến thắng

Nam vương Tùng Ngô cùng hoa hậu Tường Vy và Á hậu 3 Phạm Dương Bảo Châu (ảnh phải)

2 ngôi vị cao nhất: Nam vương Ngô Thanh Tùng và Hoa hậu Tường Vy

Từ trái sang: Á hậu 2 Trúc Phương - Hoa hậu Tường Vy - Nam vương Ngô Thanh Tùng - Á hậu 1 Diễm Ngọc

Vợ chồng ông bầu Minh Chánh - Trưởng Ban Tổ chức cùng Nam vương Ngô Thanh Tùng và các Hoa hậu, Á hậu tại tiệc VIP mừng chiến thắng

MC Ngọc Châu phỏng vấn Nam vương Ngô Thanh Tùng

Nam vương Ngô Thanh Tùng rất xúc động khi nhận được danh hiệu cao nhất của phái mạnh và bày tỏ cảm xúc trào dâng, niềm vui vô bờ

Chàng trai trẻ sở hữu nụ cười thân thiện, khuôn mặt khôi ngô

Hiện tại, Tùng Ngô đã quay trở lại với lịch học của mình. Nói về những dự định trong tương lai sau ngôi vị Nam vương, Tùng còn rụt rè và khiêm tốn: "Em sẽ làm từ thiện theo lịch trình của Ban Tổ chức, sẽ nhận lời chụp ảnh quảng cáo, người mẫu khi cảm thấy phù hợp, còn điều quan trọng nhất của em bây giờ vẫn là hoàn tất chương trình học của mình".

showbiz.net.vn