SAO » Hoa Hậu

Chánh chủ khảo Mrs World 2011 làm 'đại sứ du lịch VN'

Thứ năm, 15/12/2011 09:25

Tới Mỹ trong vai trò Chánh chủ khảo Mrs World 2011, Hoa hậu Kim Hồng còn mang theo trọng trách là “Đại sứ của Việt Nam” để giới thiệu tới bạn bè thế giới về hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, những nét văn hoá đặc sắc của đất nước Việt Nam.

Kim Hồng đã đem tới Mỹ rất nhiều quà tặng: tranh sơn mài vẽ hình ảnh người con gái Việt Nam mặc áo dài đội nón lá, những chiếc lọ sơn mài tinh xảo vẽ hoa đào - loài hoa báo hiệu mùa xuân của Việt Nam. “Tôi vô cùng bất ngờ vì sự khéo léo của các nghệ nhân Việt Nam, tôi không thể tin rằng lại có những bức tranh đẹp tới như vậy, cảnh vật của Việt Nam trong tranh với con đò, bến nước cũng thật tuyệt đẹp” - ông David Marmel - Chủ tịch Mrs World hào hứng khi nhận được món quà từ Việt Nam.

Quý bà Kim Hồng tại Mỹ

Với Mrs World Pageant 2007 Diane Tucker, cô cũng tỏ ra vô cùng thích thú với bức tranh sơn mài vẽ hình ảnh người con gái Việt Nam duyên dáng và bản đồ Việt Nam bằng sứ. Cô cho biết sẽ đem khoe với bạn bè về Việt Nam qua những món quà tặng này.

Ngoài những quà tặng độc đáo trên, TS - Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng cũng đã mang theo một bức tranh đá quý vẽ hình những đoá sen thanh cao, thuần khiết - là biểu tượng của Việt Nam, để tặng cho Tân Hoa hậu trong đêm chung kết và đăng quang, diễn ra vào đêm ngày 15/12 (theo giờ Orlando).

Quý bà Kim Hồng tặng quà Việt Nam cho  ông David Marmel - Chủ tịch Mrs World.

Vợ chồng quý bà Kim Hồng

Mrs World Pageant 2007 Diane Tucker rất thích bức tranh về người con gái Việt

 

Thể thao & Văn hóa