SAO » Hoa Hậu

Chỉ đăng một bức ảnh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận về nghìn lời khen

Thứ ba, 19/03/2019 10:03

'Đẹp quá, như một giấc mơ. Tiên nữ. Thật là nao nòng. Khi đủ bình thản nét đẹp sẽ đỉnh nhất...' - đấy là những gì bạn bè, cư dân mạng nói về bức ảnh mới nhất được Đặng Thu Thảo đăng trên trang cá nhân.

Bao năm qua, công chúng đã dành không ít mỹ từ để nói về vẻ đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo. Nào là "tiên nữ giáng trần, băng thanh ngọc khiết" hay "Hoa hậu của các Hoa hậu"..., những điều này là không thể phủ nhận. Và dường như vẻ đẹp ấy ngày càng viên mãn kể từ sau khi hạ sinh công chúa đầu lòng và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

Mới đây, chỉ với một hình ảnh duy nhất - người đẹp gốc Bạc Liêu đã nhận về vô vàn lời khen từ bạn bè và dân mạng. "Đẹp quá, như một giấc mơ", "Tiên nữ", "Thật là nao lòng", "Khi đủ bình thản, nét đẹp sẽ đỉnh nhất", "Như hạt sương mai", "Đẹp siêu thực luôn"..., và còn hàng ngàn mỹ từ như thế dành để nói về nhan sắc Đặng Thu Thảo.

Chỉ đăng một bức ảnh, Đặng Thu Thảo nhận về nghìn lời khen

Bạn bè, dân mạng không ngớt lời ngợi khen gửi đến Đặng Thu Thảo

"Khi còn trẻ, ta là người hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hoá ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời, sẽ giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều. Yên tựa mây trời hạnh phúc sẽ nở hoa" - Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ cùng với bức ảnh.

Thêm một góc ảnh khác được đăng trên trang cá nhân của đạo diễn - nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, và cũng là một người bạn thân của nàng Hậu

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới