SAO » Hoa Hậu

Chị gái Nam Em thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Thứ ba, 16/03/2021 13:18

Nguyễn Lệ Nam (Nam Anh) đã quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Mới đây, fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã đăng ảnh thí sinh đầu tiên là Nam Anh - chị gái của Nam Em.

Nội dung được đăng lên fanpage như sau: "MUV001. Nguyễn Lệ Nam, Tiền Giang. Tôi là Lệ Nam, hơn 5 năm hoạt động trong ngành văn hóa nghệ thuật và giải trí, tôi vẫn mơ hồ với câu hỏi trong đầu mình - Tôi là ai? Đằng sau hành trình của tôi là "cái bóng" quá lớn của người em gái sinh đôi - Nam Em. Những thành công, va vấp, rồi đứng dậy mạnh mẽ của em gái tôi đã cho tôi động lực và quyết tâm đến với cuộc thi này. Nếu em gái tôi cũng đến với cuộc thi này, tôi hi vọng mình sẽ có cơ hội để thể hiện tình cảm, giúp đỡ em gái mình trong cuộc thi. Có chị, có em… sẽ tiếp thêm sức mạnh, niềm tin… cho chúng tôi chinh phục hành trình này.

Ngoài ra, tôi đến với cuộc thi với mong muốn góp tiếng nói, sức mạnh của một người song tính, có sự nhạy cảm của một người con gái và chút mạnh mẽ của trong con người mình. Một đại diện cho thế hệ gen Y dám nói lên suy nghĩ, thừa nhận cảm xúc con tim mình, đấu tranh cho những điều chân thành, dù khó được chấp nhận trong thời gian ngắn... Tôi đến đây, để viết tiếp cuộc đời mình bằng những trang hành trình đầy nhiệt huyết và chinh phục những thử thách lớn lao".

Hình ảnh của Nam Anh - chị gái Nam Em trên fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Khi thấy hình ảnh của chị, Nam Em cũng chia sẻ: "Đây là lần đầu chị tui được đi thi Hoa Hậu. Ủng hộ nha. Gia đình cỏ 4 lá của mình cùng đồng tâm support cho she (cô ấy - pv) nào".

Nam Em kêu gọi mọi người ủng hộ chị.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới