SAO » Hoa Hậu

Chỉ một chi tiết trên khuôn mặt khiến H'Hen Niê tự ti là xấu tự nhiên

Thứ bảy, 12/03/2022 07:54

H'Hen Niê tự đăng đàn để phô bày chi tiết chưa đẹp trong tổng thể nhan sắc của mình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu H'Hen Niê đã có bài đăng gây chú ý. Cô chia sẻ 2 khoảnh khắc chụp cận mặt kèm lời tự đánh giá hơi sốc: "Cái răng khểnh. Xấu tự nhiên".

Sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng trưng cầu dân ý về việc hoàn thiện nhan sắc bằng phương pháp niềng răng ở phần bình luận. Cô tự đặt câu hỏi: "Alo, niềng răng hay không niềng đây cả nhà?". Đáp lại người đẹp, đa phần fan lẫn cư dân mạng cho rằng hàm răng hiện tại của nàng hậu đã ổn, không cần làm gì thêm nữa.

H'Hen Niê tự nhận xấu tự nhiên vì hàm răng chưa hoàn hảo. Cô còn hỏi ý kiến dân tình xem có nên niềng răng hay không?

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Ngay từ thời điểm mới đăng quang, H'Hen Niê đã bị soi chi tiết kém hoàn hảo là hàm răng khấp khểnh. Để cải thiện khuyết điểm này, cô đã chọn phương pháp niềng trong suốt và chỉ trong khoảng nửa năm cô đã có được hàm răng đều như bắp, tự tin chinh chiến Miss Universe 2018 tại Thái Lan. Nhìn tổng thể, hàm răng không ảnh hưởng quá nhiều đến nhan sắc H'Hen Niê. Mỗi khi xuất hiện, người đẹp đều nhận được sự chú ý với vẻ đẹp cá tính, thần thái cuốn hút và body chuẩn từng centimet.

Ở thời điểm thi Miss Universe 2018, răng H'Hen Niê đều tăm tắp nhờ niềm răng trước đó nửa năm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới