SAO » Hoa Hậu

Chỉ vì lỗi của Kỳ Duyên, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ làm điều này với tân Hoa hậu

Thứ ba, 12/07/2016 08:05

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, việc Kỳ Duyên hút thuốc khiến hình ảnh và chất lượng cuộc thi bị ảnh hưởng. Họ đã nhắc nhở Hoa hậu về sai phạm này.

Đoạn clip Hoa hậu Kỳ Duyên ung dung ngồi hút thuốc tại một quán cafe ở trung tâm Hà Nội sáng ngày 11/7 đã trở thành tâm điểm của dư luận. Ngay sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 phải nhận nhiều chỉ trích từ công chúng và báo chí vì liên tục phạm sai lầm trong việc giữ gìn hình ảnh cũng như không ý thức được giá trị của chiếc vương miện đang đội trên đầu.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ nhanh đến chóng mặt. Giữa lúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đang bước vào những ngày quan trọng nhất, sự việc của Kỳ Duyên khiến công chúng khá mất niềm tin vào danh hiệu hoa hậu, người đại diện cho nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn cho biết, đây là hình ảnh không đẹp và gây ảnh hưởng lớn tới hình tượng người phụ nữ Việt Nam. Kỳ Duyên đang là đương kim Hhoa hậu Việt Nam lại phì phèo điếu thuốc trên tay sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, hình ảnh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Hiện ban tổ chức cũng đã nhắc nhở Kỳ Duyên không nên lặp lại những hành động tương tự. Không dừng lại ở đó, ban tổ chức cuộc Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ đề ra những quy chế hoạt động mới dành riêng cho tân hoa hậu sau khi dăng quang để tránh làm xấu đi cuộc thi như Kỳ Duyên.

Ngoài ông Lê Xuân Sơn, ông Dương Kỳ Anh, người đã từng có nhiều năm giữ vai trò trưởng BTC của cuộc thi HHVN cũng trả lời trên một trang tin rằng: "Không thể tưởng tượng được. Người bình thường hút thuốc lá đã là không nên, huống hồ Kỳ Duyên lại là một Hoa hậu. Tôi không hiểu vì sao lại vậy? Đây là câu hỏi đặt ra cho các BTC, BGK trong việc tìm ra một hoa hậu, xứng đáng hay chưa?".

Có lẽ, Kỳ Duyên là hoa hậu thị phi nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay. Từ khi đăng quang hoa hậu, cô đã nhiều lần mắc phải những lỗi nghiêm trọng trong việc giữ gìn hình ảnh của một hoa hậu. Mỗi lần mắc lỗi, Kỳ Duyên lại nhận lỗi, xin lỗi và rút kinh nghiệm cũng như bài học lớn cho mình. Tuy nhiên, công chúng và giới truyền thông chưa lần nào thấy cô thật sự sửa đổi. Sự việc hút thuốc lần này của Kỳ Duyên đã ảnh hưởng khá lớn đến hình ảnh của cô. Nó khiến lòng tin ít ỏi còn lại của mọi người dành cho cô cũng không còn.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới