SAO » Hoa Hậu

Chiêm ngưỡng nhan sắc của Tân Hoa hậu phu nhân người Việt 2014

Chủ nhật, 23/03/2014 12:16

(Ngoisao.vn) – Doanh nhân Bùi Thị Hà đã xuất sắc vượt qua 14 thí sinh để đăng quang ngôi vị Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới” vừa diễn ra tại Mỹ.

Lúc 23g20 (giờ địa phương) ngày 21/3/2013, tại rạp hát La Mirada Theatre for the Performing Arts, miền Nam Califonia, Hoa Kỳ. Doanh nhân Bùi Thị Hà đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh để đoạt vương miện Hoa hậu phu nhân người Việt.

Đêm chung kết diễn ra trên 1 sân khấu hoành tráng, sang trọng với sự tham gia của hơn 3.000 khán giả, các thí sinh phải trải qua phần thi áo dài, dạ hội và ứng xử. Ban giám khảo là những doanh nhân, những nghệ sỹ, chủ thẩm mỹ viện có uy tín. Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh đến từ Việt Nam là 1 trong những thành viên ban giám khảo năm nay.

Với câu trả lời ứng xử là: “Theo bạn, món ăn nào đặc trưng cho ẩm thực Việt Nam”, doanh nhân Bùi Thị Hà đã chọn Phở và trả lời hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo và khán giả về ý nghĩa văn hóa của món ăn truyền thống này.

Trong đêm chung kết doanh nhân Bùi Thị Hà trong trang phục áo dài của NTK Thuận Việt và áo dạ hội của NTK Công Trí đã giành chiến thắng thuyết phục trước hàng ngàn khán giả. Chị còn đoạt giải phụ Hoa hậu mặc áo dài đẹp nhất. Với chiều cao trên 1m 70, cộng với số đo hình thể chuẩn, doanh nhân Bùi Thị Hà là thí sinh nổi bật trong dàn thí sinh dự thi năm nay.

Doanh nhân Bùi Thị Hà là 1 trong những doanh nhân thành đạt từ rất sớm, chị hiện là Tổng giám đốc tập đoàn bảo vệ Long Hoàng. Công ty của chị có 18 chi nhánh trên khắp cả nước với hơn 5.000 nhân viên. Ngoài ra doanh nhân Bùi Thị Hà còn kinh doanh vận tải, bất động sản, khách sạn và nhà hàng.

Chùm ảnh đăng quang Hoa hậu phu nhân người Việt của doanh nhân Bùi Thị Hà:

Hoa hậu Bùi Thị Hà.

Ma Kết