SAO » Hoa Hậu

Chiêm ngưỡng nhan sắc của ứng viên sáng giá Miss Beauty năm nay

Thứ tư, 10/04/2013 15:38

(Ngoisao.vn) - Như vậy là cuộc thi Người Đẹp Toả Sáng 2013 đã đi được hơn nữa chặng đường. Những thí sinh xuất sắc đã bắt đầu lộ diện trong số đó có thể kể tới là Trần Thị Kim Yến, SBD: 117.

Trước khi tham gia và lọt vào 20 thí sinh xuất sắc của cuộc thi Người Đẹp Tỏa Sáng năm nay. Trần Thị Kim Yến từng dự thi cuộc thi Phụ nữ thời đại 2012 và lọt  Top 10 thí sinh đẹp nhất và giành luôn giải thí sinh có hình thể đẹp nhất.

Góp mặt trong đêm chung kết Miss Beauty, Kim Yến hoàn toàn nổi bật và được đánh giá cao. Cô lại sở hữu chiều cao có thể là tốt nhất trong dàn thí sinh là 1m74, số đo 3 vòng khá chuẩn là 86 - 60 - 94, gương mặt hiền và phúc hậu của con gái miền Tây. Cộng với kinh nghiệm từng thi thố ở những cuộc thi nhan sắc từng tham gia, Kim Yến đang tràn truề vy họng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Liệu Kim Yến có thể "ẵm" giải hay ngôi vị thuộc về thí sinh khác. Hãy đón xem đêm chung kết và trao giải Người Đẹp Tỏa Sáng năm nay diễn ra vào lúc 7h30 tối ngày 16.4 tại phòng trà Nam Quang (TP.HCM).

Ngắm nhan sắc ngọt ngào của cô gái miền Tây Kim Yến:

Trần Thị Kim Yến đang được kỳ vọng sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi năm nay.

S.T