SAO » Hoa Hậu

Chiêm ngưỡng nhan sắc mặn mà của Á hậu phu nhân Hà Ngân

Thứ ba, 05/11/2013 15:47

(Ngoisao.vn) - Hà Ngân không chỉ được biết đến là một nữ doanh nhân xinh đẹp và thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh. Mới đây, chị còn khiến nhiều người phải ganh tị khi đoạt giải Á hậu của cuộc thi Hoa hậu phu nhân Việt Nam Toàn Cầu năm 2013.

Dù đã lập gia đình và có em bé nhưng doanh nhân Hà Ngân vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung và xinh đẹp như thời còn son sắc. Với sự động viên, ủng hộ của bạn bè và người thân chị đã quyết tâm thử sức với một cuộc thi nhan sắc.

   Nữ doanh nhân xinh đẹp trước giờ ra sân khấu

Thời gian vừa qua, Hà Ngân đã có một tuần bận rộn với cuộc thi Hoa hậu phu nhân Việt Nam Toàn Cầu diễn ra tại Mỹ. Đi thi thố nhan sắc không phải là sở trường quen thuộc hằng ngày nên chị khá vất vả trong việc chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi. Với tâm lý thoải mái và không đặt nặng chuyện thắng thua, đi thi và trình diễn trên sân khấu theo bản năng và sự hiểu biết của bản thân. Tuy nhiên may mắn đã mỉm cười với sự nỗ lực, cố gắng của Hà Ngân, chị đã được gọi tên ở ngôi vị á hậu.

Á hậu Hà Ngân váy xanh nổi bật trên sân khấu

Sau khi cuộc thi kết thúc chị đã kịp tranh thủ đi tham quan, du lịch, mua sắm tại đất nước nhộn nhịp này. Ngay sau khi trở về từ Mỹ chị đã sớm trở lại công việc quen thuộc của mình, đi gặp gỡ đối tác trao đổi công việc. Cũng như hăng hái tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ cộng đồng.

Loạt ảnh nhí nhảnh của á hậu Hà Ngân ở Mỹ

Giản dị đi ăn cùng bạn bè ở Việt Nam

Vui chơi cùng các bé khi đi từ thiện.

Cory