SAO » Hoa Hậu

Chiêm ngưỡng nhan sắc như thiên thần của Hoa hậu chuyển giới Lào

Thứ hai, 03/11/2014 16:39

(Ngoisao.vn) - Piyada Inthavong được đánh giá là có nhan sắc nổi bật hơn cả mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng của Thái Lan - Nong Poy.

Trong các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ châu Á hay quốc tế, các đại diện của Lào dường như chưa hề được nhắc tới. Tuy nhiên, trong cuộc thi Miss International Queen 2014 (Hoa hậu Chuyển giới 2014) năm nay, một thí sinh từ quốc gia này đã khiến dư luận phải chú ý đặc biệt bởi ngoại hình quá xinh đẹp và hoàn hảo.

Được biết, nhan sắc của thí sinh có tên Piyada Inthavong, sinh năm 1992 này được đánh giá là đẹp hơn một trong số những Hoa hậu Chuyển giới đẹp nhất hành tinh - Nong Poy. Dù sinh ra với ngoại hình là nam giới, nhưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Piyada đã có một khuôn mặt và hình thể khiến nhiều cô gái phải mơ ước. Hiện tại, cô đã sở hữu mái tóc mượt mà, làn da trắng mịn, khuôn mặt thanh thoát và đặc biệt là vòng eo siêu nhỏ.

Piyada Inthavong được cho là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu chuyển giới năm nay. Cuộc thi Miss International Queen 2014 hiện tại có sự góp mặt của 21 thí sinh đến từ 21 quốc gia, và đêm chung kết sẽ được tổ chức vào 7/11 tới tại Pattaya, Thái Lan.

Dù trang điểm nhẹ nhàng, Piyada Inthavong đã rất xinh đẹp và cuốn hút

Piyada Inthavong nổi bật trong những bộ trang phục truyền thống

Người đẹp sở hữu vòng eo thon đáng mơ ước

Khuôn mặt mộc của Hoa hậu 9X này đã khiến người nhìn mê mẩn.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)