SAO » Hoa Hậu

Choáng ngợp trước cuộc sống của Hoa hậu có tên trong danh sách 'Hội con nhà giàu Việt Nam'

Thứ năm, 30/11/2017 16:15

Cuộc sống sang chảnh mà Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015 - Jolie Nguyễn đang sở hữu là mơ ước của nhiều người.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Cô gái 20 tuổi này sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh rất thu hút. Chiều cao 1m70 cùng số đo ba vòng 86 - 58 - 88 của Jolie Nguyễn cũng là điều khiến cô trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn còn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

Choáng ngợp trước cuộc sống của Hoa hậu có tên trong danh sách "Hội con nhà giàu Việt Nam"

Ít người biết rằng Jolie Nguyễn là Hoa hậu duy nhất có tên trong danh sách "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam). Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà Jolie Nguyễn còn có cuộc sống sang chảnh, sung sướng từ trong trứng nước khiến nhiều người phải mơ ước.

Cuộc sống sang chảnh của Jolie Nguyễn

Dù sinh trưởng trong gia đình giàu có nhưng từ nhỏ, Hoa hậu này đã được bố mẹ giáo dục rất nghiêm khắc. Bố mẹ Jolie Nguyễn luôn muốn con cái phải biết tự lo cho cuộc sống của mình. Do đó, từ thời trung học Jolie chẳng ngại làm bất cứ công việc gì như: đứng bán hàng trong các trung tâm thương mại rồi phụ việc vặt, có thời gian cô lại phụ giúp bố mẹ việc ở công ty...

Cuộc sống của nàng Hậu này khiến nhiều người lóa mắt. Cô nàng sở hữu tủ hàng hiệu với tới gần 100 đôi giày, cùng hàng chục chiếc túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Cô nàng sở hữu nhiều giày và túi xách hàng hiệu

Sau khi về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, người đẹp này cũng tạo dựng và có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh...

Jolie Nguyễn có mối quan hệ thân thiết với Diệp Lâm Anh và Kỳ Duyên

Hiện tại, cô mong muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Điều mà Jolie hướng tới là hình ảnh một nghệ sĩ làm việc nghiêm túc, không thị phi.

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc rất thích đi du lịch

>> Cuộc sống xa hoa của nữ sinh 10x trên Instagram 'Rich Kids of Viet Nam'

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)