SAO » Hoa Hậu

Chồng Đặng Thu Thảo khoe ảnh hai thiên thần nhỏ mùa dịch: 'Chiếm dụng' bàn làm việc của ba mở phòng thu âm, tiệm game

Thứ ba, 24/08/2021 19:45

Trên trang cá nhân, ông xã hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa đăng tải ảnh của 2 thiên thần nhỏ, lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nghỉ dịch ở nhà nên hai nhóc bày đủ trò "mới lạ" ngay trên chiếc bàn làm việc của doanh nhân Trung Tín.

Ông xã của Đặng Thu Thảo luôn gọi các con là "những món quà tuyệt vời nhất" mà bà xã dành cho mình. Trở thành ông bố trẻ, doanh nhân Trung Tín luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc, vui chơi cùng 2 con. Cô bé Sophie đã đi học mẫu giáo, sở hữu gương mặt thanh tú và đôi mắt to tròn giống mẹ. Còn cậu bé Liam chào đời cuối tháng 5/2020, càng lớn càng bụ bẫm đáng yêu và được nhận xét có nhiều nét giống bố. Trong mắt bố, 2 nhóc tì luôn là 2 thiên thần nhỏ đáng yêu nhưng cũng vô cùng tinh nghịch.

Mới đây, ông xã doanh nhân của Đặng Thu Thảo đã gây bất ngờ cho cư dân mạng khi đăng tải một bài viết có nhiều từ tiếng anh chuyên ngành về công nghệ, cho biết sẽ ra mắt một series truyền thông về "vũ trụ kĩ thuật số - metaverse". Thế nhưng, phần đầu tiên của series này lại có chủ đề là "Một trận đấu của Chó và Chuột - A game of dog and mouse", và thông tin đính kèm bên dưới lại là bức ảnh của 2 con cưng.

Doanh nhân Trung Tín đăng tải thông tin về công nghệ nhưng lại "bẻ cua cực gắt" sang ảnh minh họa là 2 nhóc tì nhà mình

Nhiều bạn bè của anh chưa kịp "thích nghi" với pha "bẻ lái" này nên đành chấp nhận bị lừa

Liam và Sophie kháu khỉnh, tinh nghịch trong khung ảnh dễ thương được bố Tín đăng tải

Có thể thấy doanh nhân Trung Tín thương yêu các con mình vô cùng. Dù mùa dịch phải ở nhà do giãn cách xã hội, ông xã Đặng Thu Thảo vẫn tranh thủ điều hành công việc qua mạng. Thế nhưng góc làm việc yên tĩnh của Trung Tín đã bị 2 thiên thần nhỏ "chiếm dụng" để bày ra ti tỉ các trò chơi tại gia, khiến anh chỉ có thể "bó tay" đứng nhìn.

Liam biến bàn làm việc của ba thành phòng game thu nhỏ, thoải mái chơi gameboard rồi nghịch cả máy tính của ba. Còn Sophie thì mở luôn phòng thu âm, tự tin "on mic" vô cùng chuyên nghiệp với micro và headphone chuyên dụng. Cảm thấy chưa đủ hấp dẫn nên cô bé còn bê theo đĩa bắp rang bơ handmade để phòng khi đang hát thì... đói bụng. Ông xã Đặng Thu Thảo chắc cũng không hình dung được bàn làm việc của mình lại có nhiều chức năng "hay ho" đến thế trong mùa dịch.

Gia đình Đặng Thu Thảo hiếm khi xuất hiện trên MXH nên mỗi ảnh được đăng tải đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Doanh nhân Trung Tín dù bận rộn với công việc của tập đoàn nhưng luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc cho 2 con

Đặng Thu Thảo gây ấn tượng cho người hâm mộ bởi gương mặt xinh đẹp, hài hoà, nụ cười toả nắng, tính tình hiền lành và giọng nói dễ thương đặc trưng của người miền Tây Nam Bộ. Cô cũng là một trong những nàng hậu nói không với scandal. Người đẹp Bạc Liêu cũng rất ý thức trong việc giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng. Cô theo đuổi phong cách kín đáo, thanh lịch và nữ tính.

Năng nổ trong công việc và các hoạt động xã hội nhưng Đặng Thu Thảo lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư, chính vì thế khi biết người đẹp kết hôn đã khiến nhiều người bất ngờ. Sau 5 năm hoạt động trong làng giải trí, Đặng Thu Thảo quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi" vào tháng 10/2017, sau hơn 1 năm hẹn hò. Ông xã hoa hậu là doanh nhân Trung Tín, tổng giám đốc của một tập đoàn có trụ sở tại TPHCM.

Đặng Thu Thảo và chồng được cư dân mạng khen ngợi không tiếc lời là cặp đôi "trai tài gái sắc"

Từ khi kết hôn, Đặng Thu Thảo tập trung thời gian vun vén tổ ấm nhỏ. Thỉnh thoảng, cô tham gia các hoạt động từ thiện cùng chồng hoặc tái xuất ở các sự kiện showbiz, gần nhất là chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới