SAO » Hoa Hậu

Chủ tịch Miss Grand chốt hạ một câu cực gắt để bảo vệ Thùy Tiên: 'Đi thi Miss Grand rồi thì không ai ngu ngốc đâu'

Thứ ba, 07/12/2021 20:08

Là "con cưng" nên Thùy Tiên luôn được chủ tịch Miss Grand bênh vực hết cỡ.

Dù đã đăng quang và trở thành Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, Thuỳ Tiên vẫn chưa thể làm hài lòng tất cả mọi người. Đặc biệt, với phần hùng biện của mình, cô nàng đã làm dấy lên nhiều tranh cãi. Thế nhưng không để "con cưng" chịu lời ra tiếng vào từ dư luận, mới đây, chủ tịch Miss Grand International đã lên tiếng bênh vực Thuỳ Tiên.

Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International trong sự vui mừng của mọi người

Theo đó, ông Nawat liên tục khẳng định đại diện Việt Nam là người thông minh, đồng thời tuyên bố sẽ khởi kiện những ai chỉ trích nàng Hậu: "Đem tất cả những gì em nói từ đầu cho đến cuối làm bằng chứng xác thực, nếu tìm ra điều gì trong phần biện luận từ đầu đến cuối của em không liên quan nhau đến mức tôi phải nói rằng mọi người ngốc. Nghe không hiểu chuyện hay gì? Câu nói của em ấy rất tử tế, từ đầu đến cuối, em ấy không ngu ngốc đâu. Đi thi Miss Grand rồi thì không ai ngu ngốc đâu. Nếu có thời gian thì đi học hỏi sự thông minh từ họ hay từ chúng tôi cũng được".

Trước đó, khi đáp trả những bình luận cho rằng mình không xứng đáng, Thuỳ Tiên đã khẳng định: "Tranh cãi sau cuộc thi là chuyện bình thường. Tôi chỉ muốn nói với những ai cho rằng tôi không xứng đáng. Tôi sẽ chinh phục bạn như cách tôi chinh phục đất nước mình. Vì thế tôi không nghĩ chúng ta cần phải tranh cãi cuộc thi nữa. Thời gian sẽ trả lời tất cả, hãy cứ theo dõi nhiệm kỳ của tôi, tôi sẽ không làm bạn thất vọng".

Thuỳ Tiên được chủ tịch Miss Grand International yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới