SAO » Hoa Hậu

Chủ tịch Miss Grand International mắc Covid-19, phải thở oxy

Thứ sáu, 09/07/2021 13:57

Hiện tại tình hình sức khỏe ngài Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International - Mr. Nawat khá tệ, phải túc trực bên bình oxy.

Trên trang cá nhân mới đây, Mr. Nawat - Chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International bất ngờ đăng tải hình ảnh đang nằm trong bệnh viện với cánh tay băng bó chằng chịt cùng dòng chú thích: "Stay with Covid" (Ở cùng Covid). Được biết, Chủ tịch của Miss Grand International nhận kết quả dương tính với Covid-19 cách đây ít hôm và hiện đang điều trị tại bệnh viện Piyavate ở Bangkok - Thái Lan.

Mr. Nawat - Chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International mắc Covid-19

Dòng trạng thái này khiến các fans vô cùng hoang mang cho tình trạng sức khoẻ của ông Nawat. Ngay sau khi đăng tải bức ảnh, rất nhiều Hoa hậu, Á hậu Hoà bình Quốc tế qua nhiều mùa giải như đương kim Hoa hậu Abena Appiah, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018 Clara Sosa, Á hậu 1 Miss Grand 2020 Smantha Bernardo... đã để lại lời hỏi thăm và động viên Mr. Nawat.

Mr. Nawat thông báo mắc Covid-19 hôm 4/7

Trước đó, Mr. Nawat cũng đăng tải hình ảnh trên giường bệnh với những dây truyền chằng chịt và phải túc trực bên bình oxy để hỗ trợ đường hô hấp. Gương mặt tiều tuỵ của Mr. Nawat càng khiến khán giả thêm lo lắng cho sức khoẻ của ông.

Mr. Nawat viết: "Nở nụ cười với Covid-19 và cảm ơn tất cả mọi người". Trong thời gian nằm viện điều trị, Mr. Nawat vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh và trạng thái trên trang cá nhân.

Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International trong lần sang Việt Nam cách đây 5 năm

Trong năm 2021, chỉ có 2 cuộc thi Hoa hậu quốc tế được tổ chức giữa bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp - đó là Miss Grand International 2020 và Miss Universe 2020.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới