SAO » Hoa Hậu

Chủ tịch Miss World - Julia Morley dương tính Covid-19, các Hoa hậu có tiếp xúc đang được cách ly

Chủ nhật, 22/03/2020 15:45

Tin tức về người phụ nữ quyền lực Julia Morley khiến nhiều khán giả sắc đẹp không khỏi bàng hoàng, lo lắng, bởi bà đã bước sang tuổi 81.

Mới đây, trên trang chủ của Miss World Mexico đã chính thức xác nhận chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới - bà Julia Morley đã dương tính với Covid-19. Đây là một tin không vui dành cho người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới, họ đang rất lo lắng cho sức khỏe của bà khi hiện nay bà đã bước sang tuổi 81 và có thể gặp những chuyển biến xấu do nhiễm Covid-19.

Chủ tịch Hoa hậu Thế giới dương tính với Covid-19.​​

Hiện bà Julia Morley đang được cách ly tại quê nhà London, Anh. Đây cũng là một trong những quốc gia châu Âu đang phải đối mặt với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Được biết thêm sau khi phát hiện dương tính với Covid-19, bà vẫn giữ được tâm thế và sức khỏe ổn định. Tuy nhiên trước khi được cách ly, bà Julia Morley đã gặp gỡ Hoa hậu Thế giới 2019 - ToniAnn Singh và các nàng hậu khác vậy nên tất cả đều đang được cách ly và theo dõi để tránh tình trạng xấu xảy ra.

Miss World 2019 Toni-Ann Singh đã được cách ly sau khi biết chủ tịch Hoa hậu Thế giới dương tính với Covid-19.

Theo Variety, nhiều nguồn tin trấn an trên các diễn đàn Hoa hậu cho rằng cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2020 vẫn sẽ được diễn ra vào tháng 12 như hằng năm. Năm nay, chương trình dự kiến sẽ được tổ chức tại Thái Lan. Hiện tại, rất nhiều fan sắc đẹp và Hoa hậu trên thế giới gửi lời hỏi thăm, động viên và cầu chúc bình an tới bà Julia Morley thông qua mạng xã hội.

Bà Julia Morley (sinh năm 1939) là chủ tịch của cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới). Bà là vợ của Eric Morley, người khai sinh cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào năm 1951. Sau khi chồng qua đời, bà là người nắm giữ vai trò chủ tịch của cuộc thi từ năm 2000.

Khoảnh khắc Lương Thùy Linh lọt top 12 Miss World, cô không khỏi xúc động và liên tục thể hiện sự tự hào đối với đất nước.

Lương Thùy Linh chụp hình cùng bà chủ tịch Julia Morley tại Miss World 2019.

Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, đề cao tinh thần nhân ái. Bà Julia Morley được xem là linh hồn của cuộc thi này, dù tuổi tác đã cao nhưng vẫn là cánh chim không mỏi, đồng hành cùng các đương kim Hoa hậu trong rất nhiều hành trình thiện nguyện khắp hành tinh.

Đại diện Việt Nam tại sân chơi Miss World năm ngoái là Lương Thùy Linh, người đẹp Cao Bằng lọt top 12 và để lại dấu ấn lớn của nhan sắc Việt trong lòng người hâm mộ thế giới. Chân dài sinh năm 2000 được đánh giá là "chiến binh mạnh nhất" từ trước đến nay của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới