SAO » Hoa Hậu

Chưa ngồi nóng ghế đăng quang, Miss World Vietnam 2022 Mai Phương bị cho là bản sao của ba Hoa hậu đình đám này

Thứ bảy, 13/08/2022 09:44

Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương bị cho có nét giống ba Hoa hậu là Miss Universe 2018 Catriona Gray, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên và Hoa hậu Việt Nam 2022 Mai Phương.

Ngôi vị Hoa hậu của đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 đã thuộc về người đẹp đến từ Đồng Nai, Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Nàng hậu năm nay 23 tuổi, cao 1,7m. Cô được đánh giá cao về học vấn với IELTS 8.0. Trước khi đến với Miss World Việt Nam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương từng dừng chân ở top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ngay khi Hoa hậu Mai Phương đăng quang, mạng xã hội đã nổ ra cuộc tranh luận dữ dội. Đa phần cho rằng tân Miss World Vietnam 2022 rất giống Miss Universe 2018 Catriona Gray. Một số khác lại khẳng định Nguyễn Huỳnh Mai Phương na ná như Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên thuở mới đăng quang. Bất ngờ nhất là Miss World Vietnam 2022 lại có tên trùng với Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương. Cả ai đăng quang cách nhau 20 năm nhưng sắc vóc lại có phần hơi giống.

Tân Miss World Vietnam 2022 bị cho là na ná giống Miss Universe 2018 Catriona Gray, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên và Hoa hậu Việt Nam 2022 Mai Phương.

Cư dân mạng ủng hộ chiến thắng của Tân Hoa hậu nhưng vẫn nhận ra cô giống 3 đàn chị đi trước.

Nhan sắc ngọt ngào của Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Nói về chiến thắng của Mai Phương tại Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Hà Kiều Anh - Phó trưởng ban giám khảo cho biết: "Hoa hậu năm nay tất nhiên sẽ không cao bằng các bạn Hoa Hậu trước. Mình đánh giá một Hoa Hậu không phải ở chiều cao mà về tất cả tổng thể, nét đẹp hài hào, tri thức, con tim và tất cả mọi việc, phong cách sống vì sau đấy cô ấy còn gắn trên vai trọng trách cương vị Hoa Hậu, không chỉ là một người đi thi nên phải có nhân tố có thể đảm đương được chức vụ này. Điều quan trọng hơn là Hoa Hậu Mỹ có 1m66 cũng thành Hoa Hậu, Miss World năm nào cũng có chiều cao khiêm tốn. Để các bạn gái trẻ thấy được rằng không phải cao là sẽ trở thành Hoa Hậu, dù có chiều cao không cao lắm nhưng có đầy đủ tố chất cũng có thể trở thành Hoa Hậu.

Bây giờ ở thời đại mới này vấn đề tiếng Anh là vấn đề vô cùng quan trọng vì các bạn phải ra ngoài giao lưu, đi tham dự tất các cuộc thi thế giới. Nếu tiếng Anh có thì đó là yếu tố giúp các bạn tự tin, bản lĩnh hơn khi ra ngoài tham dự đấu trường quốc tế không có cảm giác lạc lõng vì mình không có ngoại ngữ. Câu trả lời tôi thích nhất là của Mai Phương và Bảo ngọc. Hai bạn ấy bằng nhau, mỗi người một vẻ, Mai Phương dày dặn kinh nghiệm, Bảo Ngọc người đầy năng lượng. Hai câu trả lời đó tôi ưng ý nhất.

Vì Mai Phương đã tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam vào top 5 nhưng không trở thành Hoa Hậu. Bạn ấy đã cương quyết thi tiếp và đạt được điều mong muốn. Bạn ấy đã trải qua rất nhiều khó khăn để đạt được thành tựu như ngày hôm nay tôi nghĩ bạn ấy là người biết cân nhắc, suy nghĩ để giữ gìn danh hiệu rất khó khăn để có được".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới