SAO » Hoa Hậu

Chung kết 'Hoa hậu Anh' sắp khai mạc, 12 người đẹp lọt vòng trong sẽ phải tham gia phần thi 'tẩy trang'! Cư dân mạng: Đừng nên tẩy trang

Thứ hai, 09/08/2021 17:20

Nói cách khác, các cuộc thi sắc đẹp được tổ chức hàng năm, và khi nhận thức của mọi người thay đổi, các tiêu chuẩn về cái đẹp cũng dần thay đổi. Ví dụ, trong cuộc thi sắc đẹp "Hoa hậu Anh", BTC sẽ yêu cầu các thí sinh tẩy trang và thể hiện những bức ảnh chân thực nhất của mình khi chưa trang điểm.

Theo một nguồn tin gần đây của "Daily Star", cuộc thi "Hoa hậu Anh" hàng năm đã khởi động trở lại. Các cô gái cởi bỏ bộ váy dạ hội lộng lẫy, mặc bộ đồ ngủ thoải mái và quấn khăn trùm đầu cùng với trang phục đồ ngủ để tham gia bữa tiệc. Sau khi tẩy lớp trang điểm đậm, 12 người đẹp lọt vào vòng chung kết không son phấn sẽ chụp ảnh thể hiện bức ảnh chân thật nhất.

Cuộc thi "Hoa hậu Anh" đã thêm phần thi không trang điểm vào từ hai năm trước, nhằm mục đích củng cố quyền lực của phụ nữ và quảng bá hình ảnh cơ thể thực tế hơn. Năm nay, các thí sinh đội khăn hồng và bộ đồ ngủ dễ thương tạo dáng bên sông Thames ở London.

Trong số đó, Hoa hậu Bothham cho biết: "Tôi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Anh không trang điểm để quảng bá vẻ đẹp tự nhiên và khuyến khích mọi người nâng niu bản thân. Trong thế giới ngày nay, nhiều người sống dưới những kỳ vọng không thực tế của xã hội và có sự trợ giúp của 'dao kéo'. Theo đuổi sự dị dạng. Do vậy phần thi không trang điểm khuyến khích mọi người tự tin thể hiện vẻ đẹp chân thật nhất".

Một thí sinh khác, Hoa hậu Liverpool, 20 tuổi, Bobby Gerrard, cho biết: "Thật là sảng khoái khi được tham gia vào phần thể hiện con người thật của mình. Tất cả các cô gái nên chấp nhận bản thân thay vì che giấu vẻ đẹp tự nhiên của mình".

Được biết, chung kết "Hoa hậu Anh" sẽ được tổ chức tại Trung tâm Coventry, Anh vào ngày 27 tháng 8. Người chiến thắng sẽ được chọn để đại diện cho nước Anh tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 70 tại Puerto Rico.

Mặc dù 12 người đẹp dám dũng cảm đăng ảnh không trang điểm thật đáng ngưỡng mộ, nhưng nhiều cư dân mạng lo ngại rằng, khi lựa chọn thi "Hoa hậu Thế giới" là một cuộc bầu chọn trang điểm, nếu các thí sinh trang điểm đơn thuần có thể không nổi bật lắm khi trang điểm, hoặc khí chất của họ cũng sẽ thay đổi.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới