SAO » Hoa Hậu

Chung kết Hoa hậu Trái đất 2017: Chủ nhà Philippines đăng quang, Hà Thu dừng chân ở top 16

Thứ bảy, 04/11/2017 20:24

Đại diện nước chủ nhà sở hữu nhan sắc không nổi bật, nhưng cô có phần ứng xử trôi chảy nên đã giành được vương miện cao quý tại đêm Chung kết Hoa hậu Trái đất 2017.

Sau nhiều phần thi và các hoạt động thú vị, đêm Chung kết Hoa hậu Trái đất 2017 - Miss Earth đã diễn ra vào tối nay vào lúc 20h00 ngày 4/11/2017 (19h00 theo giờ Việt Nam) tại thủ đô Manila, Philippines và được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình khu vực, livestream trên fanpage chính thức của cuộc thi.

Sau màn chào sân, top 16 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được công bố. Hà Thu diện áo dài truyền thống, tự tin giới thiệu quốc gia Việt Nam. Top 16 thí sinh cao điểm nhất phần thi Figure & Form (Hình thể) lần lượt là Australia, Wales, Puerto Rico, Brazil, USA, Panama, Russia, Philippines, Poland, Switzerland, Netherlands, Vietnam, Bosnia & Herzegovina, Thailand, Venezuela. Trong đó, một số đối thủ mạnh của Hà Thu như Thái Lan, Indonesia, Costa Rica, Philippines, India đều góp mặt trong cả ba hạng mục này.

Sau khi công bố top 16 gương mặt xuất sắc nhất, các thí sinh tiếp tục trình diễn phần thi bikini. Không xoã tóc như thường lệ, Hà Thu chọn cách búi cao tóc để gương mặt trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam vẫn không đáp lại kỳ vọng của khán giả. Cô không được gọi tên trong top 8 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa hậu Trái đất 2017.

Top 8 là các đại diện đến từ Úc, Philippines, Thái Lan, Venezuela, Colombia, Czech Republic, Hà Lan, Nga nhanh chóng bước vào phần thi ứng xử. Sau đó top 4 được công bố: Colombia, Australia, Philippines, Nga. Như vậy, 4 người đẹp này đã chắc chắn có danh hiệu. Bây giờ, ban giám khảo sẽ tìm ra Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Không khí, Hoa hậu Nước, Hoa hậu Lửa.

Kết quả chung cuộc: Tân Hoa hậu Trái đất 2017 thuộc về chủ nhà Philippines - Karen Ibasco. Miss Earth Air - người đẹp đến từ Nga , Miss Earth Fire - đại diện đến từ Nga, Miss Earth Water - đại diện của Colombia.

Người đẹp Philippines trong khoảnh khắc đăng quang.

Người đẹp Australia đoạt giải Hoa hậu Không khí.

Người đẹp Nga đoạt giải Hoa hậu Lửa.

Người đẹp Colombia đoạt Hoa hậu Nước.

Top 4 lộ diện.

Hà Thu tự tin giới thiệu bản thân trong Chung kết Hoa hậu Trái đất 2017.

Khoảnh khắc Hà Thu được gọi tên top 16.

Người đẹp được đứng giữa.

Các thí sinh top 16 bước vào phần thi trình diễn bikini tại đêm Chung kết Hoa hậu Trái đất 2017.

Hà Thu lọt vào top 16 chung kết Hoa hậu Trái đất 2017.

Đại diện Việt Nam là Lê Thị Hà Thu sở hữu chiều cao 1,71m, cân nặng 50kg. Cô từng đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014, lọt Top 14 Hoa hậu Liên lục địa 2015.

Được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2017 năm nay, Hà Thu đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tự trang bị kỹ năng cần thiết và cùng với ê-kíp hỗ trợ có sự đầu tư “đến nơi đến chốn” cho hành trang đến Philippines. Thực tế chứng minh cho thấy bằng những nỗ lực và cố gắng của mình, Hà Thu đã thật sự tỏa sáng và tạo được nhiều thành tích tại cuộc thi. Rất nhiều người đang đặt hi vọng Hà Thu sẽ đạt kếu quả cao trong đêm chung kết.

Trước thềm chung kết Miss Earth 2017, Hà Thu chia sẻ: “Sau gần 1 tháng tham gia cuộc thi, đến lúc này, khi chỉ còn chút xíu nữa là hành trình của Thu sẽ kết thúc, Hà Thu cũng chỉ biết tự nhủ bản thân mình sẽ phải cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt nhất có thể. Thu cũng hy vọng may mắn sẽ đến với mình và Việt Nam sẽ có thể ghi tên vào Top 4 chung cuộc.”

Xem thêm: Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017: Đỗ Mỹ Linh đã sẵn sàng tỏa sáng

Trước thềm chung kết, Hà Thu được rất nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới