SAO » Hoa Hậu

Chung kết Miss Universe 2017: Đại diện Nam Phi đăng quang, Nguyễn Thị Loan trượt Top 16

Thứ hai, 27/11/2017 10:41

Vượt qua 91 người đẹp đến từ khắp thế giới, người đẹp Nam Phi đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ. Trong khi đó, đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Loan đã trượt top 16.

Đêm 26/11 (tức sáng nay theo giờ Việt Nam), Chung kết Miss Universe 2017 (Hoa hậu Hoàn vũ) đã diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Đây là lần thứ 66 đấu trường nhan sắc nổi tiếng thế giới này được tổ chức. "Chủ xị" của chương trình là Steve Harvey và siêu mẫu Ashley Graham. Tổng cộng có 92 thí sinh đại diện cho các nước khắp thế giới dự thi. Trong đó, đại diện của Việt Nam là Nguyễn Thị Loan.

Dù sở hữu thân hình gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp nhưng Nguyễn Thị Loan đã trượt khỏi top 16 Miss Universe 2017. Top 5 thuộc về đại diện South Africa, Venezuela, Thái Lan, Jamaica, Colombia.

Nguyễn Thị Loan trượt top 16 Miss Universe 2017.

Top 3 được đến vòng cuối cùng là Nam Phi, Colombia và Jamaica. Kết quả này khá bất ngờ bởi những thí sinh mạnh như Thái Lan, Venezuela đều bị đánh trượt. Ở vòng ứng xử thứ 2, ba cô gái trả lời chung câu hỏi: "Phẩm chất nào của bản thân khiến bạn tự hào nhất và bạn sẽ sử dụng nó như thế nào khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ?".

Thí sinh Jamaica cho rằng với cô đó là sự kiên quyết và động lực. Cô đã thành lập 1 tổ chức cho người khiếm thính và sẽ cùng với đó lan tỏa đến mọi người về cộng đồng người khuyết tật. Người đẹp Colombia chia sẻ: "Với sự tâm huyết, tôi sẽ cống hiến mọi năng lượng vào mọi tình huống. Tôi đã từng làm như vậy với tư cách một diễn viên, một người dân Colombia".

Đại diện Nam Phi nhấn mạnh trước hết chúng ta phải tự tin để giúp đỡ những phụ nữ khác vượt qua nỗi sợ. Ba cô gái được đánh giá là ngang sắc ngang tài. Kết quả cuối cùng, Jamaica giành ngôi Á hậu 2, Colombia là Á hậu 1 và người đẹp Nam Phi là Demi-Leigh Nel-Peters giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Đại diện Nam Phi - người đẹp Demi-Leigh Nel-Peters trở thành tân Miss Universe 2017.

Vị trí Hoa hậu, Á hậu 1, và Á hậu 2 (tính từ trái sang phải).

Trước thềm chung kết Miss Universe, loạt sao Việt đồng loạt gửi lời chúc đến Nguyễn Thị Loan

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới