SAO » Hoa Hậu

H'Hen Niê lập kỳ tích Top 5, Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

Thứ hai, 17/12/2018 08:25

Người đẹp Philippines đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. H'Hen Niê dừng lại ở top 5, nhưng đây đã là thành tích mang tính lịch sử.

Vương miện Hoa hậu đã thuộc về người đẹp Philipines. Á hậu 1 là Nam Phi, Á hậu 2 được trao cho Venezuela.

Người đẹp Philipines được Hoa hậu Hoàn vũ 2017 trao lại vương miện.

Đại diện Philippines và Nam Phi hồi hộp chờ kết quả.

3 người đẹp đi tiếp là Nam Phi, Phillippine và Venezuela. Top 3 bước vào phần thi ứng xử để tìm ra ngôi vị cao nhất.

Top 3 chung cuộc.

5 cô gái nhận được những câu hỏi về những vấn đề nổi cộm trong xã hội như nữ quyền, Khi được hỏi "Phong trào Metoo (chống nạn lạm dụng phụ nữ) có đi quá xa không?", H'Hen Niê trả lời: "Phong trào không làm quá vì bảo vệ con người, phụ nữ là điều rất quan trọng. Trong cuộc sống, con người chúng ta cần được tự do và bảo vệ".

Top 5 được xướng tên gồm Venezuela, Việt Nam, Peurto Rico, Phillipines và Nam Phi.

H'Hen vào Top 5 Miss Universe.

Sau phần hùng biện súc tích nhưng ấn tượng, H'Hen Niê đã được gọi tên vào Top 10 chung cuộc. Những cái tên khác vào Top 10 gồm: Nam Phi, Venezuela, Philippines, Costa Rica, Curacao, Nepal...

H'Hen Niê vỡ òa hạnh phúc khi được xướng tên trong Top 10.

Top 20, trong đó có H'Hen Niê của Việt Nam, có màn giới thiệu ngắn về bản thân để chọn ra Top 10. H'Hen giới thiệu về nghề nghiệp của cô và kể câu chuyện cô đã vượt qua tập tục lấy chồng ở tuổi 14 ở vùng quê của mình để tiếp tục đi học và theo đuổi ước mơ. Trái ngược với những lo lắng lúc trước của người hâm mộ về khả năng nói tiếng Anh của Niê, cô đã trình bày rất tự tin, trôi chảy và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

H'Hen Niê tươi tắn trong phần trình bày về bản thân. Nụ cười luôn nở trên môi người đẹp Ê-đê.

Sau phần hùng biện súc tích nhưng ấn tượng, H'Hen Niê đã được gọi tên vào Top 10 chung cuộc. Những cái tên khác vào Top 10 gồm: Nam Phi, Venezuela, Philippines, Costa Rica, Curacao, Nepal...

Đêm chung kết mở màn với phần giới thiệu của các thí sinh theo từng khu vực. Ngay sau đó, MC Steve Harvey công bố các thí sinh vào Top 20. Ở khu vực châu Á - châu Phi - châu Đại Dương, 5 đại diện đi tiếp là: Nam Phi, Phililipines, Việt Nam, Nepal và Thái Lan. Lần đầu tiên sau 10 năm, Việt Nam mới có đại diện lọt Top của Miss Universe.

H'Hen Niê hạnh phúc khi vào Top 20.

Chung kết Miss Universe 2018 vừa chính thức khởi tranh tại nhà hát IMPACT Arena, Bangkok Thái Lan vào 7g sáng nay (18/12). 91 thí sinh trên toàn thế giới bước vào cuộc đua gay cấn để giành chiếc vương miện danh giá.

Sau màn giới thiệu kéo dài nửa tiếng đồng hồ, MC gọi tên Top 5 thí sinh xuất sắc nhất được BGK chọn từ đêm bán kết hôm 13/12. Việt Nam được xướng tên thứ 4 sau Nam Phi, Philippines và Nepal. Chủ nhà Thái Lan được gọi tên sau cùng. Steve Harvey tiếp tục gọi tên Top 5 thí sinh xuất sắc nhất châu Âu. Và đó là: Ba Lan, Bỉ, Anh, Hungary và Iceland. Cuối cùng MC tiếp tục xướng tên Top 5 thí sinh đẹp nhất châu Mỹ và khu vực Caribe. Và đó là: Curacao, Costa Rica, Canada, Puerto Rico và Jamaica.

Hoa hậu H'Hen Niê đã lọt top 20 ngoạn mục

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới