SAO » Hoa Hậu

Chụp ảnh cùng Lương Thùy Linh nhưng Đỗ Thị Hà lại bị chê tới tấp vì vẻ ngoài 'sượng trân', thần thái thiếu tự tin

Thứ tư, 29/09/2021 09:57

Loạt ảnh Đỗ Thị Hà đọ sắc cùng Lương Thùy Linh đang nhận được nhiều sự chú ý từ netizen.

Từ trước đến nay, Lương Thuỳ Linh và Đỗ Thị Hà luôn được netizen biết đến là cặp chị em vô cùng thân thiết. Có thể thấy, trong nhiều sự kiện cũng như những lần làm thiện nguyện, cả 2 luôn đồng hành và sát cánh bên nhau. Trong thời gian tới, Đỗ Thị Hà sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2021, do đó, việc thân thiết với đàn chị cũng sẽ giúp cô nàng có thể học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Lương Thuỳ Linh đã đăng tải loạt ảnh selfie cùng Đỗ Thị Hà. Tuy nhiên, dễ thấy, khi đọ sắc bên cạnh đàn chị, Đỗ Thị Hà bị "lép vế" hơn hẳn. Trong khi Lương Thuỳ Linh khiến các fan sắc đẹp ngất ngây với thần thái đỉnh cao cùng nụ cười toả nắng, thì Đỗ Thị Hà lại lộ rõ vẻ thiếu tự tin, thậm chí "sượng trân" khi chụp ảnh cùng đàn chị. Có thể thấy, dù cả 2 đều sở hữu những nét đẹp riêng, nhưng trong loạt ảnh này, Lương Thuỳ Linh lại có phần nhỉnh hơn.

Đứng cạnh Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà bị "lép vế" hơn hẳn

Loạt ảnh ngay sau được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả và người hâm mộ. Dưới phần bình luận, không ít người cũng đã nhận xét và đánh giá nhan sắc Lương Thuỳ Linh cao hơn Đỗ Thị Hà: "Thuỳ Linh xinh hơn", "Ảnh này dìm Hà quá", "Chị Linh xinh quá".

Trong loạt ảnh này, netizen cũng đồng tình rằng Đỗ Thị Hà kém sắc hơn Lương Thuỳ Linh

Đỗ Thị Hà và Lương Thuỳ Linh là cặp chị em rất thân thiết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới