SAO » Hoa Hậu

Chuyện hiếm trong showbiz Việt: Nhà có 3 mỹ nhân cùng đi thi Hoa hậu

Thứ tư, 11/07/2018 21:02

Phạm Ngọc Khánh Linh là một thí sinh được đánh giá cao tại vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngoài nhan sắc, ngoại hình, cô còn gây chú ý khi có hai cô chị từng đi thi Hoa hậu.

Vòng sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã bắt đầu khởi động ở cả hai miền Nam - Bắc. Có rất nhiều người đẹp đã gây được ấn tượng sâu sắc với truyền thông như Phạm Ngọc Hà My - nữ sinh từng vinh dự được tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump, Vũ Hoàng Thảo Vy - em gái người đẹp Vũ Hoàng Điệp hay hoa khôi Ngoại thương 2018 Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên... Ngoài ra thì cô nàng 10x Phạm Ngọc Khánh Linh cũng là một nhân tố nhận được nhiều sự chú ý.

Mặc dù sinh ra và lớn lên tại TP Hồ Chí Minh nhưng do một số lí do cá nhân nên Khánh Linh đã phải hoãn tham gia vòng sơ khảo khu vực miền Nam và đăng kí tham dự ở khu vực miền Bắc. Người đẹp 10x này sở hữu gương mặt khả ái và nụ cười rạng rỡ, vóc dáng cao ráo.

Nhan sắc của Phạm Ngọc Khánh Linh - thí sinh gây chú ý tại vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam ở miền Bắc.

Không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc, vóc dáng, tài năng võ thuật mà Khánh Linh còn đặc biệt được quan tâm bởi có hai cô chị nổi tiếng từng đi thi Hoa hậu.

Nhiều cư dân mạng bất ngờ khi biết Phạm Ngọc Khánh Linh có hai chị gái đều từng thi Hoa hậu là Thùy Linh và Phương Linh.

Chị cả của Khánh Linh chính là siêu mẫu Phạm Thùy Linh (29 tuổi). Với chiều cao 1m75, Thùy Linh từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 và giải Hoa hậu thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2009.

Người mẫu Phạm Thùy Linh

Người chị thứ hai của Khánh Linh là Phạm Phương Linh (21 tuổi). Phương Linh là gương mặt đã đoạt giải Á khôi Áo dài 2016 và là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tổ chức tại Nhật Bản.

Á khôi Áo dài 2016 Phạm Phương Linh.

Nhan sắc xinh đẹp của ba chị em Thùy Linh, Phương Linh và Khánh Linh.

Ảnh đời thường siêu đáng yêu của ba chị em.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)