SAO » Hoa Hậu

Chuyện mới kể phía sau... về HH Trái đất 2011

Thứ hai, 05/12/2011 10:57

Á hậu béo lùn, thông dịch viên "tồi", người đẹp bị loại vô lí... là những điều khiến các fans chân chính của Miss Earth đang râm ran sau đêm chung kết.

+ Giải thưởng "nực cười" nhất

Về chủ đề này, hầu như trên các trang web hoặc blogs liên quan, quan tâm dõi theo suốt hành trình cuộc thi đều đồng cho rằng giải phụ Miss Natural là vô lý nhất. Phần thưởng này được trao cho đại diện của Venezuela. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn thoáng qua, ai cũng thừa biết là nhan sắc này dù rất đẹp nhưng đã bị tác động dao kéo vô cùng tỉ mẩn.

Theo số đông người theo dõi, giải thưởng Miss Natural dành cho  đại diện Venezuela là không xứng đáng  

+ Giải thưởng bị la ó nhiều nhất

Miss Water - Á hậu 2 bị chê lùn và béo. Đó là những gì mà đại đa số những fan chân thành đã nhận xét về người đẹp đại diện nước chủ nhà năm nay. Ngay từ khi mới bắt đầu cuộc đua, những người quan tâm đã đặc biệt lưu ý tới nhan sắc Philippines, Athena Mae Imperial. Không phải do thí sinh với cái tên tuyệt đẹp Athena cũng sở hữu những đường cong cũng tuyệt đẹp hay nhan sắc, trí tuệ gì nổi bật. Cô sở hữu chiều cao khá khiếm tốn. Athena Mae Imperial cao 1m68 nhưng nặng tới 55kg và số đo ba vòng cũng không được thon thả như các thí sinh khác là 86-63-89

Mà theo những "phàn nàn" bên lề thì đại diện nước chủ nhà vừa mập lại thấp mà cũng không mấy xinh đẹp hơn các thí sinh khác nhưng luôn nhận được sự ưu ái vượt trội. Thắc mắc của người hâm mộ càng trở nên râm ran khi cô giành ngôi vị Á hậu 2 trong đêm chung kết. Nhiều ý kiến cho rằng đương nhiên vừa là nước chủ nhà, vừa là nước khai sinh ra Miss Earth thì nhất định sẽ đc thiên vị. Ví dụ như Miss Unierser là Mỹ hay Miss World là Anh.

Athena Mae Imperial cao 1m68 nhưng nặng tới 55kg và số đo ba vòng cũng không được thon thả như các thí sinh khác là 86-63-89

Athena bị chê béo và lùn

Kết quả Á hậu 2 dành cho thí sinh nước chủ nhà khiến các khán giả... không phục

+ Thông dịch ngớ ngẩn nhất

Tiếng xấu này dành cho ban tổ chức mà theo các fan của Miss Earth là không hề oan uổng. "Vấn nạn" mang tên thông dịch là chuyện thường thấy trong mỗi cuộc thi sắc đẹp. Ngay cả những phiên dịch lão luyện cũng chẳng thể tránh khỏi đôi lúc không hiểu ý các người đẹp.

Ví dụ như tại đêm chung kết Hoa hậu trái đất 2010, Hoa hậu Qúy bà Thế giới 2010, Hoa hậu Hoàn vũ 2007... cũng mắc lỗi thông dịch cho phần ứng xử của thí sinh. Nhưng theo đánh giá của khán giả, chưa có người đẹp nào... khổ như đại diện của Venezuela trong đêm chung kết vừa qua.

Thí sinh đã trả lời xong từ lâu, MC hỏi đi hỏi lại thông dịch về nội dung phần trả lời của thí sinh mà cô vẫn không tài nào chuyển ngữ được. Khi dịch xong, các fan của Venezuela phản đối ầm ĩ dưới khán phòng vì dịch chưa sát nghĩa và không đầy đủ. Liệu điều này có phải là lý do khiến người đẹp Venezuela mất đi cơ hội lớn trong đời?

Người đẹp Venezuela bị cho là không gặp may với thông dịch viên

+ Quốc gia nào sở hữu nhiều giải thưởng tại Miss Earth nhất?

Nếu như ở Hoa hậu Hoàn vũ các người đẹp nóng bỏng của Venezuela tha hồ "càn quấy" thì tại cuộc thi với tiêu chí "hiền lành" này các người đẹp láng giềng của họ tức Brazil mới là người "cầm trịch" nhiều nhất. Tính từ 2001 đến nay, nhan sắc của xứ sở với vũ điệu samba cuồng nhiệt đã sở hữu 2 vương miện Miss Earth, 3 danh hiệu Miss Air và 1 danh hiệu Miss Fire.

Brazil đang được coi là cường quốc tại Miss Earth

+ Thí sinh bị loại khỏi Top đáng tiếc nhất

Thật đáng tiếc cho người đẹp của Cộng hòa Sec. Sarka Cojocarova đạt giải thưởng phụ Trang phục biển nhưng không hề có mặt trong Top 8 hay Top 4. Ai cũng biết "Trang phục biển" là giải thưởng quan trọng, người đẹp nhận được giải này hầu hết đều lọt top và có dự đoán đạt giải cao. Nhưng Sarka Cojocarova đã không có được may mắn đó. Theo các fan của Sarka Cojocarova, lý do có lẽ bởi BTC còn phải quá bận bịu với những thao túng và ảnh hưởng của nhiều "thế lực ngầm" khác.

Sarka Cojocarova đạt giải thưởng phụ Trang phục biển nhưng vẫn bị loại khỏi  Top 8 và Top 4 một cách khó hiểu.

+ Năm 2011 nhan sắc Ecuador đại thắng

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp thế giới có một nước trong một năm giành được hai vương miện quan trọng. Thật bất ngờ, vinh dự ấy không thuộc về cường quốc sắc đẹp Venezuela mà là Ecuador. Năm 2011 này Ecuador đại thắng với vương miện Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất.

  Vẻ đẹp của Tân Hoa hậu Trái đất

24h