SAO » Hoa Hậu

Chuyện thí sinh Hoa hậu đi tu bị tố 'cướp chồng': Dân mạng bóc mẽ sự tráo trở của kẻ thứ ba và nỗi oan người đẹp

Thứ năm, 20/12/2018 10:40

Một số tình huống thiếu logic trong câu chuyện thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 bị tố giật chồng được cư dân mạng tiếp tục bóc mẽ.

Câu chuyện thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà đi tu sau đó bị tố giật chồng bạn thân vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Mới đây, trên một page về giải trí tiếp tục bóc mẽ những tình tiết sai sự thật sau lời tố của người phụ nữ.

Cô gái nhận là bạn thân của Nguyễn Thị Hà tố cô giật chồng, cướp cha của con mình

Để lật lại lời tố của cô bạn thân và là khổ chủ đi khắp nơi rêu rao Nguyễn Thị Hà giật chồng mình. Một cư dân mạng đã chỉ ra 5 chi tiết thiếu logic trong câu chuyện:

"Thứ nhất: Nếu không phải là người yêu của Hà Hoa Hậu ( HHH) thì tại sao Trung tháp tùng HHH đi Phú Quốc để thi Hoa hậu làm gì? --> Trung với HHH là người yêu thật.

Thứ 2: Hà Trần (HT) là người makeup cho HHH, và có abcxyz với Trung trong thời gian Trung đang theo đuổi nồng nhiệt HHH, Trung vẫn theo đuổi HHH đến mãi sau này song song với việc qua lại với những phụ nữ khác, và HT mới chính là kẻ xen vào trong câu chuyện này.

Thứ 3: HT với Trung vẫn chỉ là trên danh nghĩ liên kết với nhau vì có con chung, CHƯA PHẢI VỢ CHỒNG, HHH vì cãi nhau với Trung rồi bỏ đi tu là thật, sau đó quay lại với nhau, cưới nhau.

Thứ 4: Nếu theo như logic mà HT bóc phốt em HHH, thì thực ra HT cũng chính là người "CƯỚP BỐ CỦA CON NGƯỜI KHÁC", đây chính là tình tiết mới nhất.

Thứ 5: Sự xuất hiện của nhân vật chính, cô gái bị cả HT và HHH cướp bố của con mình: Thực ra thời điểm Trung đi theo HHH đi thi Hoa Hậu, thì đó chính là thời điểm 1 cô gái khác đang mang bầu 6 tháng đứa con gái của Trung".

Cư dân mạng bóc phốt và những chi tiết thiếu logic trong câu chuyện tố của cô gái

Không chỉ giải oan cho Nguyễn Thị Hà, nhiều cư dân mạng còn quy kết tội nặng nhất trong câu chuyện này là người đàn ông tên Trung, tức chồng của Nguyễn Thị Hà ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, họ khẳng định cô gái đi tố Nguyễn Thị Hà không phải người bị hại.

Câu chuyện về Nguyễn Thị Hà có nên khép lại vì ai đúng ai sai hẳn chỉ người trong cuộc mới rõ?

Quả thật, câu chuyện rối rắm này nên có hồi kết và mỗi người tiếp nhận thông tin nên có cách sàng lọc và suy nghĩ logic để tránh những hiểu lầm đáng tiếc.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới