SAO » Hoa Hậu

Chuyện tình cảm ngọt ngào như phim của Tân Hoa hậu Liên lục địa và vị hôn phu

Chủ nhật, 27/01/2019 21:07

Trong khoảng thời gian yêu và sau khi đính hôn, Tân Hoa hậu Liên lục địa Karen Gallman đã nắm tay 'người ấy' đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Bên cạnh những ồn ào của Lê Âu Ngân Anh khi tham gia Miss Intercontinental thì nhan sắc và cuộc sống riêng của Tân Hoa hậu Liên lục địa 2018 - Karen Gallman cũng được nhiều người quan tâm.

Tân Hoa hậu Liên lục địa 2018 - Karen Gallman trong giây phút đăng quang.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp "chuẩn mực" mà Karen Gallman còn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như phim. Cô đang có mối tình ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh vị hôn phu là Garton. Cả hai đính hôn vào giữa năm 2018, sau hai năm bên nhau. Được biết, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào tháng 4/2020.

Người đẹp và bạn trai đã tổ chức lễ đính hôn sai 2 năm hẹn hò.

Qua hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy Karen Gallman và vị hôn phu đã cùng nhau du lịch rất nhiều nơi như: Australia, New Zealand, Pháp, Italy, Hy Lạp, Croatia, Hungary, Áo... Khi đặt chân đến vùng đất mới, cả hai đều diện những trang phục rất năng động, khỏe khoắn. Có lẽ cặp đôi đều có chung niềm đam mê du lịch nên đã hiện thực hóa ước mơ "cùng nhau đi khắp thế gian" trước khi bước vào đời sống hôn nhân.

Cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch rất nhiều nơi trên thế giới.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới