SAO » Hoa Hậu

Chuyên trang Missosology bất ngờ tung tin Thùy Tiên thi Miss World, fans sắc đẹp phản ứng gắt

Thứ bảy, 22/07/2023 14:47

Thông tin Thùy Tiên dự thi Miss World đang gây xôn xao cõi mạng.

Mới đây, chuyên trang nhan sắc đình đám Missosology đã bất ngờ đăng tải thông tin cho biết Thùy Tiên tiến tới dự thi Miss World. Theo đó, chuyên trang này cho rằng việc Karolina Bielawska đến Việt Nam là để tham gia cuộc thi có mặt Thùy Tiên. Tuy nhiên, thông tin này đã khiến khán giả tranh cãi dữ dội và cho rằng Missosology chưa tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan. Sau đó, chuyên trang này cũng đã có hành động xóa đi bài đăng để tránh gây ra những luồng ý kiến trái chiều.

Thùy Tiên bất ngờ bị tung tin về việc thi Miss World

Được biết, Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1m71, số đo ba vòng 83-62-92. Trong suốt nhiều năm liền, cô nàng có cho mình kinh nghiệm thi đấu sắc đẹp. Cô từng là Á khôi 1 tại Hoa khôi Nam Bộ 2017 trước khi lọt Top 5 và là Người đẹp Nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018. Nhưng sau cùng, thành tích lớn nhất của Thùy Tiên là trở thành Miss Grand International đầu tiên của đến từ Việt Nam.

Thùy Tiên có cho mình kinh nghiệm chinh chiến dày dặn

Hiện tại, dù đã kết thúc nhiệm kỳ của mình, song Thùy Tiên vẫn luôn cố gắng thực hiện các hoạt động ý nghĩa và đóng góp không ít cho cộng đồng và xã hội. Từ đó, cô nàng cũng ngày có cho mình nhiều lượng fans lớn.

Hiện tại, cô nàng đang được rất nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới