SAO » Hoa Hậu

Chuyên trang Missosology đưa ra dự đoán top 15 Miss International 2023, Phương Nhi có thứ hạng cao bất ngờ

Thứ sáu, 15/09/2023 09:51

Đại diện của Việt Nam, Phương Nhi được dự đoán là Á hậu của cuộc thi Miss International 2023.

Đáp ứng đủ tiêu chí về sắc vóc, tri thức, Phương Nhi đã được đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2023 tại Nhật Bản vào tháng 10.

Phương Nhi là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2023.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra dự đoán top 15 tại Miss International 2023. Theo đó, người đẹp được đánh giá cao nhất là Colombia, tiếp theo đó là Peru. Phương Nhi được dự đoán xếp vị trí thứ 3 tại cuộc thi Miss International 2023. Điều này khiến nhiều người kỳ vọng, nàng Á hậu của Việt Nam sẽ giành được giải cao tại đấu trường quốc tế.

Phương Nhi được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng dự đoán là Á hậu 2 của cuộc thi Miss International 2023.

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002 quê Thanh Hóa. Cô đoạt á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 hồi tháng 8/2022. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng lần lượt 80-57-88 cm, là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi năm đó.

Không chỉ ghi điểm nhờ ngoại hình, cô được nhiều người đánh giá cao về học thức. Người đẹp đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha. Hồi cấp ba, Phương Nhi từng nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của THPT Hàm Rồng.

Vẻ đẹp trong trẻo của Phương Nhi được nhiều người khen ngợi giống "thần tiên tỷ tỷ". Cô được nhiều nhà mốt chọn làm "nàng thơ", xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí, làm gương mặt thương hiệu một số nhãn hàng. Phương Nhi còn tham gia đóng MV của một số ca sĩ, hút gần nửa triệu fan trên Instagram.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của Phương Nhi.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới