SAO » Hoa Hậu

Chuyên trang nhan sắc Missosology tung BXH dự đoán vị trí của các đại diện tại Miss Universe, Bùi Quỳnh Hoa ở đâu?

Thứ năm, 09/11/2023 08:48

Thành tích được dự đoán của Bùi Quỳnh Hoa đang gây chú ý.

Sau thời gian vướng nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng vì loạt ồn ào, vào chiều (2/11), Bùi Quỳnh Hoa đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chính thức sang El Salvador. Tại sân bay, cô cũng mang theo rất nhiều hành lý và sẵn sàng chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc hàng đầu thế giới. Thời gian qua, hành trình của cô nàng cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Cho đến mới đây, trên trang chủ của chuyên trang nhan sắc Missosology đã chính thức tung ra bảng xếp hạng dự đoán thứ hạng của các đại diện tham gia cuộc thi Miss Universe 2023 lần thứ 3. Theo đó, đại diện Việt Nam là Bùi Quỳnh Hoa đã bất ngờ lọt Top 12 chung cuộc. Trong đó, Top 5 người đẹp được đánh giá cao nhất lần lượt thuộc về Mexico, Pháp, Ấn Độ, Poland, Venezuela.

Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán lọt Top 12 chung cuộc

Trước đó, một chuyên trang nhan sắc đã bất ngờ tung ra bảng xếp hạng dự đoán trước thềm Miss Universe 2023. Theo đó, Bùi Quỳnh Hoa được cho là sẽ lọt top 5 chung cuộc. Ngay lập tức, thành tích dự đoán này từ cô nàng đã khiến fans sắc đẹp không ngừng bàn tán và thắc mắc bởi những kỹ năng của nàng Hậu được cho là khá yếu so với các đối thủ khác.

Đại diện Việt Nam từng được dự đoán lọt top 5 chung cuộc

Bùi Quỳnh Hoa hiện đang chinh chiến hết mình tại EL Savador

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới