SAO » Hoa Hậu

Chuyên trang sắc đẹp Crown Talk dự đoán Ngọc Châu sẽ lọt Top 6 chung cuộc tại Miss Universe 2022

Thứ hai, 08/08/2022 07:50

Lại xuất hiện thêm một chuyên trang sắc đẹp nữa đánh giá khá cao về Ngọc Châu và dự đoán cô sẽ lọt Top 6 tại Miss Universe 2022.

Vào đêm Chung kết vừa được diễn ra cách đây không lâu, Ngọc Châu đã chính thức đăng quang và trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến fans sắc đẹp cực kì hài lòng. Cũng từ thời điểm đó trở đi, cái tên Ngọc Châu trong làng nhan sắc luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Mọi thông tin về cô nàng cũng thu hút đông đảo sự chú ý và còn liên tục bị đem ra bàn tán.

Cho đến mới đây, fans sắc đẹp đã liên tục truyền tay nhau bảng xếp hạng dự đoán mới nhất của chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Crown Talk. Đây cũng là lần thứ 2 chuyên trang này đưa ra dự đoán sau khi các đại diện nhan sắc trên nhiều quốc gia bắt đầu lộ diện. Qua đó, Ngọc Châu được Crown Talk đánh giá khá cao và cho rằng sẽ lọt Top 6 chung cuộc. Đứng trước cô là các đối thủ nặng kí lần lượt đến từ các quốc gia như Colombia, Venezuela, Peru, Thái Lan, Philippines.

Ngọc Châu được Crown Talk dự đoán sẽ lọt Top 6 chung cuộc

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Châu vẫn đang trong quá trình trau dồi, rèn luyện các kĩ năng cần thiết để có thể đủ lực chinh chiến tại Miss Universe 2022. Ai nấy cũng mong cô nàng sẽ duy trì chuỗi intop của nước nhà và thậm chí là "vượt mặt" các tiền bối để mang về thành công vang dội nhất.

Cô nàng đăng quang trong nhiều lời chúc mừng từ mọi người

Ngọc Châu đang là ứng cử viên nặng kí tại Miss Universe 2022

Cô cũng đang trong quá trình trau dồi các kĩ năng cần thiết

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)